Phòng khám đa khoa Quốc Tế Hồ Chí Minh

Phòng khám đa khoa Quốc Tế Hồ Chí Minh là phòng khám chất lượng cao được cấp phép hoạt động dưới sự quản lý của Sở y tế, một trong những địa chỉ khám và điều trị phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản - kế hoạch hóa gia đình được nhiều chị em lựa chọn. Đây là một địa chỉ uy tín trong việc đặt vòng tránh thai được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn bởi những lý do sau:


Thực hiện thủ thuật đặt vòng tránh thai tại phòng khám đa khoa Quốc Tế Hồ Chí Minh bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi các bác sĩ thực hiện thủ thuật đặt vòng cho bạn là những người có kinh nghiệm lâu năm về sản phụ khoa. Mọi thủ thuật đều đảm bảo không đau, tiến hành tuần tự theo các bước tiêu chuẩn để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn.


Phòng khám đa khoa Quốc Tế Hồ Chí Minh có hệ thống trang thiết bị y tế đầy đủ và không ngừng cập nhật các loại thiết bị mới nhất từ các nước có nền y tế phát triển. Mọi máy móc, thiết bị phục vụ cho thủ thuật đặt vòng đều vô trùng, sạch sẽ, đảm bảo theo tiêu chuẩn của các cơ quan y tế chức năng.


Đến với Phòng khám đa khoa Quốc Tế Hồ Chí Minh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chi phí đặt vòng cũng như các loại chi phí khám chữa các loại bệnh khác. Bởi phòng khám luôn thu phí theo mức giá đã được niêm yết, công khai theo đúng quy định của cơ quan chức năng. Tuyệt đối không có chuyện thu phí cao hay chặt chém bệnh nhân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0385 581 111
Email: dakhoaquocte.com.vn@gmail.com
Website: phongkhamdakhoaquocte.vn
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoaquocte221/
Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

Phòng khám đa khoa Quốc Tế Hồ Chí Minh
Phòng khám đa khoa Quốc Tế Hồ Chí Minh
Phòng khám đa khoa Quốc Tế Hồ Chí Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy