Phòng khám đa khoa Sài Gòn - Bảo Lộc

top 2
Thành Luân

Phòng khám đa khoa Sài Gòn - Bảo Lộc là một trong những phòng khám đa khoa được khách hàng đánh giá cao về cả chất lượng khám chữa bệnh lẫn dịch vụ khách hàng. Với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ thầy thuốc có trình độ, kinh nghiệm và tận tâm, phòng khám đa khoa Sài Gòn - Bảo Lộc luôn mong muốn mang lại một dịch vụ khám chữa bệnh tiện lợi và hiệu quả nhất dành cho khách hàng tại thành phố Bảo Lộc cũng như các địa phương lân cận.


Phòng khám đa khoa Sài Gòn - Bảo Lộc luôn tự hào là phòng khám, cơ sở khám chữa bệnh có đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ y khoa hiện đại chất lượng đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và đảm bảo được chất lượng trong quá trình khám chữa bệnh. Đa khoa Sài Gòn - Bảo Lộc đã mạnh dạn đầu tư những trang thiết bị y khoa hiện đại và theo đuổi những phương pháp tầm soát, điều trị bệnh lý tiên tiến trên thế giới. Trong đó phải kể đến hệ thống các thiết bị chuẩn đoán y khoa hiện đại: Xét nghiệm, siêu âm, điện tim, nội soi, X - Quang,… và rất nhiều trang thiết bị hiện đại khác.

Với sứ mệnh góp một phần tâm sức vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, phòng khám đa khoa Sài Gòn - Bảo Lộc luôn hoạt động theo tiêu chí “an toàn – uy tín – tận tâm”. Ngoài ra, để tiện cho việc thăm khám cũng như điều trị cho nhiều khách hàng ở xa, đa khoa Sài Gòn - Bảo Lộc còn có dịch vụ đặt lịch hẹn qua hệ thống website của phòng khám, qua tổng đài chăm sóc sức khỏe khách hàng, khám ngoại viện và khám sức khỏe định kỳ cho các tổ chức cơ quan.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 30A Trần Quốc Toản, P. B'lao, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3392 2999 & 026 3397 9115
Email: saigonbaolocclinic@ysaigon.com
Website: https://ysaigon.com/
Fanpage: www.facebook.com/SaiGonBaoLocClinic/
Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 & 13:30 - 17:00

Phòng khám đa khoa Sài Gòn - Bảo Lộc
Phòng khám đa khoa Sài Gòn - Bảo Lộc
Phòng khám đa khoa Sài Gòn - Bảo Lộc
Phòng khám đa khoa Sài Gòn - Bảo Lộc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy