Phòng Khám Đa Khoa Thái Huy

top 5
Tuyết Hương

Với lợi thế nỗi trội là phòng khám có 3 chuyên khoa nội, ngoại và sản nhi, Phòng Khám Đa Khoa Thái Huy trở thành địa chỉ khám chữa bệnh được nhiều hộ dân trong khu vực tin tưởng lựa chọn và là nơi giúp giảm tải áp lực cho các bệnh viện tại Mỹ Tho.


Ra đời với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân nơi đây nên Phòng Khám Đa Khoa Thái Huy luôn chú trọng và tuân thủ nghiêm ngặt những quy định của Bộ Y tế trong từng khâu khám chữa bệnh. Ngoài ra, phòng khám luôn đặt người bệnh là trung tâm của mọi hoạt động nên khi các bệnh nhân đến đây luôn được sự hướng dẫn, thăm khám và chăm sóc tận tình của đội ngũ y bác sĩ.


Là một trong những phòng khám danh tiếng trên địa bàn thành phố nên nơi cơ sở vật chất nơi đây cũng được đầu tư xây dựng với phòng khám và các phòng cận lâm sàng khang trang, sạch sẽ; Các trang thiết bị y tế được Thái Huy trang bị bằng những máy móc hiện đại, dụng cụ dùng để khám chữa bệnh luôn được khử khuẩn thường xuyên. Đặc biệt, Phòng Khám Đa Khoa Thái Huy sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao nên mỗi bệnh nhân khi đến khăm khám tại đây luôn được kê đơn đúng bệnh, cấp thuốc phù hợp với thể trạng nên tình trạng bệnh được cải thiện rõ nét và rút ngắn được thời gian điều trị bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41- 43 Đường Ấp Bắc Phường 4 Mỹ Tho Tiền Giang Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0936 090 777

Email: pkdkthaihuy@gmail.com

Fanpage: facebook.com/pkdkthaihuyy

Phòng khám đa khoa Thái Huy
Phòng khám đa khoa Thái Huy
Phòng khám đa khoa Thái Huy
Phòng khám đa khoa Thái Huy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy