Phòng khám Đa khoa Y Sài Gòn - Vũng Tàu

top 8
Trúc My
Phòng Khám Đa khoa Y Sài Gòn có đầy đủ các Bác sĩ chuyên khoa với chuyên môn cao, là địa điểm tiêm chủng, tiêm ngừa vacxin được đông đảo người dân trong khu vực tin tưởng. Phòng Khám Đa Khoa Y Sài Gòn là địa điểm tiêm ngừa dịch vụ, ân cần và tin tưởng dành cho gia đình của bạn. Trước khi thực hiện tiêm ngừa, tất cả các đối tượng người lớn hay trẻ em đều được bác sỹ có chuyên môn về An toàn tiêm chủng thăm khám và tư vấn.

Tất cả các vaccine được duyệt đều được chứng minh là an toàn và hiệu quả trong việc bảo vệ và cứu mạng, và đều được theo dõi hiệu quả liên tục, có thể bảo vệ con em bạn khỏi các bệnh có thể phòng ngừa được, như sởi, viêm màng não,... bằng cách cho trẻ đi tiêm bù các loại vaccine bị bỏ lỡ, đi tiêm chủng định kỳ khi đến lịch, và tiêm nhắc lại hàng năm với một số loại vaccine như cúm mùa theo khuyến cáo y tế.


Hiện nay, Phòng Khám Đa khoa Y Sài Gòn triển khai tiêm Vaccine Prevenar 13 để phòng các bệnh phế cầu xâm lấn nguy hiểm cho trẻ em và người lớn như viêm phổi, viêm màng não, nhiễm trùng huyết, viêm tai giữa cấp. Vaccine Prevenar 13 có tác dụng phòng chống 13 chủng phế cầu Streptococcus Pneumoniae gây bệnh, ngoài ra một số nghiên cứu còn cho thấy Prevenar 13 còn có khả năng tạo miễn dịch chéo không đặc hiệu với SARS-CoV-2. Prevenar 13 được khuyến cáo dùng phòng bệnh cho cả trẻ em và người lớn, đặc biệt là đối tượng người cao tuổi, người có sức đề kháng kém, người mắc các bệnh phổi mạn, bệnh nền...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 408b, Lê Hồng Phong, phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu, Vũng Tàu
Điện thoại: 0254 351 3115
Email: ysaigon.vt@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonMedicalClinic
Giờ mở cửa: 07:30–12:00 & 13:30–18:00
Phòng khám Đa khoa Y Sài Gòn - Vũng Tàu
Phòng khám Đa khoa Y Sài Gòn - Vũng Tàu
Phòng khám Đa khoa Y Sài Gòn - Vũng Tàu
Phòng khám Đa khoa Y Sài Gòn - Vũng Tàu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy