Phòng khám Da liễu Doctor Acnes

top 9
Phương Trinh

Phòng khám Da liễu Doctor Acnes được thành lập bởi đội ngũ các Bác sĩ chuyên khoa Da liễu và hoạt động theo giấy phép số 08277/HCM-GPHĐ của Sở Y Tế Tp. Hồ Chí Minh. Đây là phòng khám chuyên nghiên cứu và điều trị chuyên sâu về mụn và các biến chứng của mụn như thâm mụn và sẹo rỗ.


Phòng khám Da liễu Doctor Acnes hiện là địa chỉ chăm sóc da, điều trị mụn và sẹo mụn uy tín nhất hiện nay tại Thành phố Hồ Chí Minh. Các bác sĩ của phòng khám cho biết sẹo mụn hay sẹo rỗ là đa hình, tức mỗi khách hàng có hình thái sẹo khác nhau, cũng như nhiều loại sẹo có thể cùng xuất hiện ở một người, mức độ nặng và thời gian mắc phải sẹo của từng người cũng không giống nhau. Vì vậy, tại Doctor Acnes, sau khi thăm khám với bác sĩ da liễu, từng khách hàng sẽ được các bác sĩ chỉ định liệu trình với các phương pháp trị sẹo cá thể hóa cho tình trạng sẹo của từng người.


Phòng khám chỉ sử dụng các phương pháp điều trị sẹo đã được chứng minh hiệu quả lâm sàng. Nhờ tối ưu hóa phương pháp điều trị cá thể hóa, các khách hàng của Doctor Acnes đều cảm nhận được hiệu quả cải thiện sẹo rõ rệt ít nhất 50% ngay lần điều trị đầu tiên. Đồng thời tất cả các thủ thuật trị sẹo tại đây đều được chính các bác sĩ da liễu có chứng chỉ hành nghề trực tiếp thực hiện nhằm đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả tối ưu.

Đặc biệt, Phòng khám Da liễu Doctor Acnes áp dụng quy trình kiểm soát nhiễm khuẩn theo quy định của Bộ Y tế, đảm bảo không lây nhiễm chéo giữa các khách hàng. Tất cả dụng cụ trang thiết bị sử dụng cho mỗi khách hàng đều được sử dụng một lần. Các loại máy móc trang thiết bị cũng được phòng khám tiệt trùng theo đúng quy định của Bộ Y Tế dành cho bệnh viện.


Mức chi phí điều trị sẹo tại phòng khám được cho là tốt hơn so với các spa hay thẩm mỹ viện có các dịch vụ điều trị tương tự.


Một điều nữa làm nên sự khác biệt trong liệu trình điều trị sẹo giữa Phòng khám Da liễu Doctor Acnes và các nơi khác là tại đây khi khách hàng điều trị sẹo sẽ được cam kết hiệu quả bằng văn bản, tạo cho khách hàng niềm tin khi lựa chọn nơi đây là địa chỉ điều trị sẹo cho mình và người thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
283/34 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 0777 177 017 & 0708 380 878

Email: dr.acnesvn@gmail.com

Website: https://doctoracnes.com

Facebook: https://www.facebook.com/doctoracnesvn/

    Phòng khám Da liễu Doctor Acnes
    Phòng khám Da liễu Doctor Acnes
    Phòng khám Da liễu Doctor Acnes
    Phòng khám Da liễu Doctor Acnes
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy