Phòng khám Đông y An Thái

Phòng khám Đông y An Thái là một trong những phòng khám uy tín chất lượng cao tại thủ đô Hà Nội. Hiện nay, phòng khám này đã và đang nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía người bệnh tại thủ đô Hà Nội nói riêng cũng như người bệnh trên cả nước nói chung.


Phòng khám Đông y An Thái tự hào là phòng khám được trang bị các trang thiết bị y tế tiến tiến nhất, được nhập khẩu từ các nước phát triển. Các máy móc thiết bị này không chỉ thân thiện với con người, khả năng xâm lấn cơ thể tối thiểu nên tránh được nhiều tổn thương hơn so với các thiết bị thô sơ trước kia. Ngoài ra, chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám An Thái đảm bảo rất hợp lý, tất cả chi phí đều được công khai minh bạch để người bệnh có thể tham khảo.


Phòng khám chuyên khoa An Thái chính là phòng khám quy mô lớn do Sở y tế thành phố cấp giấy phép hoạt động nằm ngay trên mặt đường tấp nập qua lại. Phòng khám có vị trí giao thông thuận lợi, nằm gần bến xe Kim Mã, có nhiều tuyến xe bus đi qua như xe bus 32, 34, 22A,.. rất dễ dàng trong việc tìm kiếm và di chuyển qua lại. Phòng khám Đông y An Thái – Hà Nội đã có kinh nghiệm gần 20 năm về khám và chữa trị các bệnh xương khớp như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, viêm khớp, gai cột sống.... Đây được xem là địa chỉ uy tín, khám bệnh và trị bệnh hiệu quả, phù hợp với rất nhiều gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 58 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0962 272 013
Email: pkdongyanthai@gmail.com
Website: https://xuongkhophanoi.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdongyanthai

Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật: 8h00-18h00

Phòng khám Đông y An Thái
Phòng khám Đông y An Thái
Phòng khám Đông y An Thái
Phòng khám Đông y An Thái

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy