Phòng khám Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh

top 1
Linh Dâu Tây

Lựa chọn phòng khám uy tín và yên tâm giao phó việc làm răng chính là điều băn khoăn của khách hàng. Làm thế nào để biết được phòng khám nào đảm bảo an toàn chất lượng cũng như bảo hành cho khách hàng như cam kết?

  • Nha khoa sở hữu phòng nha đạt chuẩn phẫu thuật được sở y tế cấp phép
  • Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề
  • Từng lĩnh vực riêng có đội ngũ y bác sĩ chuyên sâu phụ trách
  • Nha khoa uy tín mang đến cho bạn một trải nghiệm chăm sóc sức khỏe hiện đại, thân thiện và tận tình.
  • Dịch vụ tại nha khoa uy tín luôn có chế độ chăm sóc và bảo hành tốt. Bạn không cần phải lo lắng sau khi chữa trị vì những điều trị nha khoa sẽ được theo dõi và hỗ trợ.

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, Phòng khám Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn với các dịch vụ chất lượng, chu đáo, tận tâm và hiệu quả. Với đội ngũ bác sĩ đến từ các trường đại học hàng đầu trong và ngoài nước cùng trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, tính đến nay, Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh đã trở thành một trong những địa chỉ quen thuộc được đông đảo khách hàng tin cậy và lựa chọn.


Là một trong những nha khoa có tuổi đời cao tại Nghệ An, ngay từ khi thành lập các bác sĩ Nha khoa Răng Xinh đã định hướng phát triển dịch vụ theo chuẩn Châu Âu – nơi có nền nha khoa phát triển nhất thế giới từ trước đến nay.


Tại đây có các phòng khám rộng rãi, được bố trí khoa học đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi thăm khám và chữa trị. Bên cạnh đó, phòng khám còn được trang bị hệ thống máy móc hiện đại và hầu hết đều được nhập khẩu chính hãng, được kiểm nghiệm và cấp phép bởi bộ Y tế trước khi đưa vào sử dụng, đảm bảo đáp ứng được các phương pháp và kỹ thuật điều trị tiên tiến nhất trên thế giới.


Các dịch vụ chính mà Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh cung cấp bao gồm: răng sứ thẩm mỹ, dán sứ Veneer, chỉnh nha – niềng răng, cấy ghép Implant, tẩy trắng răng, chữa cười hở lợi, nhổ răng khôn... và tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu trong lĩnh vực nha khoa, cùng với đó là sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, giúp chăm sóc toàn diện sức khỏe răng miệng của khách hàng. Bên cạnh chất lượng tốt, tư vấn tận tình, mỗi thủ thuật ở đây được thực hiện không những hiệu quả mà còn nhẹ nhàng, ít đau đớn nhất cho người điều trị.


Sau 15 xây dựng và phát triển, Nha khoa Răng Xinh đã và đang trở thành thương hiệu số 1 tại Nghệ An với sứ mệnh mang lại nụ cười tươi sáng đến từng khách hàng. Với công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ lành nghề, Nha khoa Răng Xinh tự hào mang đến hàm răng trắng – khỏe – đẹp cho nụ cười của rất nhiều khách hàng ở thành phố Vinh và các tỉnh lân cận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1 (Trụ sở chính): 76D Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
  • Cơ sở 2: 65 Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An
  • Cơ sở 3: Lô số 1, đường Nguyễn Nghiệm, khu đô thị Xuân An, Nghi Xuân, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0982 353 536 & 023 8627 2222

Website: https://thammyrangxinh.com/

Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoarangxinhtpvinh

    Phòng khám Nha Khoa Răng Xinh
    Phòng khám Nha Khoa Răng Xinh
    Phòng khám Nha Khoa Răng Xinh
    Phòng khám Nha Khoa Răng Xinh
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy