Phòng khám - Nhà thuốc Y Học Cổ Truyền Vạn Xuân

top 3
Thai Ha

Phòng khám - Nhà thuốc Y Học Cổ Truyền Vạn Xuân là hệ thống nhà thuốc, phòng khám chữa bệnh chất lượng cao tại Việt Nam cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh bằng các phương pháp y học cổ truyền kết hợp với y học hiện đại của thể giới. Vạn Xuân có hệ thống trang thiết bị hiện đại, hệ thống vùng nguyên liệu đạt chuẩn GACP-WHO, hệ thống nhà máy sản xuất thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đạt chuẩn GMP-WHO, đội ngũ y bác sĩ, dược sĩ đầy tài năng và nhiệt huyết tại Việt Nam, Mỹ, Anh, Nhật.


Vạn Xuân đã nắm bắt được đặc thù vùng miền cũng như tập quán của các dân tộc, chủ động đặt vấn đề và bắt tay vào hành động cùng bà con các dân tộc nơi có các cây thuốc bản địa có giá trị cao chuyển từ việc khai thác tự nhiên sang trồng, bảo tồn nguồn cây con làm thuốc và khai thác đúng mùa vụ, khai thác có chọn lọc, có ý đồ trong công thức của một sản phẩm đạt chuẩn GAP, chủ động điều tiết đầu ra, thu mua cho bà con nông dân làm cầu nối giữa nhà cung cấp nguyên liệu và nhà sản xuất sản phẩm cuối cùng là một hướng đi được Các Ban Ngành ủng hộ và đánh giá cao.


Chủ động kế thừa các bài thuốc dân tộc đang được lưu truyền trong nhân dân và các bài thuốc trong đồng bào các dân tộc thiểu số, vùng sâu vùng sa chủ, động tiến hành thử nghiệm lâm sàng và làm sáng tỏ dược động lực học của các bài thuốc gia truyền cũng được các nhà khoa học của công ty đã đưa vào chương trình hành động nhắm khai thác triệt để lợi thế đất đai và tiềm năng dồi dào của nguồn cây con thuốc Việt Nam, cũng là việc hàng năm có rất nhiều sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng được đưa vào hệ thống chăm sóc sức khỏe ban đầu và điều trị cho cộng đồng người Việt nói riêng và thế giới nói chung.


Vạn Xuân nâng tầm sản phẩm thuốc Việt Nam vì chủ động nguồn nguyên liệu sạch 100% đảm bảo theo tiêu chuẩn GACP-WHO. Các vùng dược liệu được chú trọng ngay từ chất lượng cây giống, quy trình trồng và thu hoạch đảm bảo tốt nhất để thu được dược tính tốt nhất của sản phẩm. Các sản phẩm được nghiên cứu bởi các giáo sư, tiến sĩ, dược sĩ đầu ngành về sản xuất thuốc và các thực phẩm bảo vệ sức khỏe ở Việt Nam, Mỹ, Nhật Bản, Triều Tiên, Anh Quốc. Ngoài ra Vạn Xuân có nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP-WHO đảm bảo tạo ra các sản phẩm tinh túy mang lại giá trị cho sức khỏe cao. Vạn Xuân luôn chú trọng phát triển vùng dược liệu gắn với xây dựng kinh tế bền vững.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
113 Tân Vĩnh, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0942 660 077 & 0919 98598

Email: dr.nloan@gmail.com

Fanpage: facebook.com/Dr.NguyenKieuLoan/

Phòng khám - Nhà thuốc Y Học Cổ Truyền Vạn Xuân
Phòng khám - Nhà thuốc Y Học Cổ Truyền Vạn Xuân
Phòng khám - Nhà thuốc Y Học Cổ Truyền Vạn Xuân
Phòng khám - Nhà thuốc Y Học Cổ Truyền Vạn Xuân

Top 5 Nhà thuốc uy tín nhất quận 4, TP. HCM

  1. top 1 Nhà thuốc FPT Long Châu
  2. top 2 Nhà thuốc PharmaCity
  3. top 3 Phòng khám - Nhà thuốc Y Học Cổ Truyền Vạn Xuân
  4. top 4 Nhà thuốc An Khang
  5. top 5 Nhà Thuốc Mariko

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy