Phòng khám Nhi Đồng Nhà Có Cục Cưng

top 7
Phan Thị Hoàng Diễm
Thay vì đến những bệnh viện nhi lớn, nhiều ba mẹ có xu hướng tìm đến phòng khám nhi để tiết kiệm thời gian cũng như chủ động trong quá trình chăm sóc bé yêu. Phòng khám Nhi Đồng Nhà Có Cục Cưng chỉ phòng khám nhi uy tín chất lượng được các bậc phụ huynh tin tưởng. Phòng khám Nhi Đồng Nhà Có Cục Cưng thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho việc chăm sóc sức khỏe trẻ em. Một số dịch vụ nổi bật mà phòng khám này cung cấp:
  • Khám và điều trị các bệnh cấp tính và mạn tính thường gặp ở trẻ em như sốt, ho, tiêu chảy, táo bón,...
  • Tư vấn và hướng dẫn cách chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ dưới 6 tháng tuổi, bao gồm nhu cầu sữa, thời gian thức/ngủ, theo dõi tăng trưởng, xử lý tình huống như trớ sữa và sặc sữa, chăm sóc da, ...
  • Khám tầm soát bệnh lý và tư vấn chuẩn bị kiến thức trước khi trẻ bước vào giai đoạn ăn dặm, như theo dõi mốc phát triển, quy tắc ăn dặm, thực đơn,...
  • Tư vấn, hướng dẫn và theo dõi lâu dài về phát triển chiều cao cho trẻ từ 1 tuổi đến trước tuổi dậy thì, nhằm giúp trẻ đạt chiều cao tối đa khi trưởng thành.
  • Cung cấp các dịch vụ khác như tư vấn sức khỏe cho trẻ khỏe mạnh, khám sức khỏe định kỳ, theo dõi phát triển tâm thần kinh và vận động, điều trị các bệnh lý nhi khoa tổng quát, xét nghiệm, tẩy giun, và một số thủ thuật như rửa mũi, hút đàm, xông khí dung.

Với phạm vi dịch vụ chăm sóc sức khỏe trẻ em toàn diện như vậy, phòng khám Nhi Đồng Nhà Có Cục Cưng thực sự là một lựa chọn ưu việt cho cha mẹ đang tìm kiếm dịch vụ y tế chất lượng cao cho con em mình. Bác sĩ tại đây có chuyên môn, kinh nghiệm sâu rộng nên các bố, các mẹ có thể yên tâm. Trang thiết bị luôn được đầu tư hiện đại. Liên hệ ngay với phòng khám để được tư vấn chi tiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33 DN5, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0905 536 609
Email: nhacocuccung@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhacocuccung
Giờ mở cửa: 08:00–20:30
Phòng khám Nhi Đồng Nhà Có Cục Cưng
Phòng khám Nhi Đồng Nhà Có Cục Cưng
Phòng khám Nhi Đồng Nhà Có Cục Cưng
Phòng khám Nhi Đồng Nhà Có Cục Cưng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy