Phòng khám Nhi Hà Nội - Bác sĩ Hanh

top 1
Phương Kem

PGS.TS.BS Lê Thị Hồng Hanh từng tốt nghiệp bác sỹ chuyên khoa Nhi tại Đại học Y Hà Nội năm 1995, Tốt nghiệp Bác sỹ Nội trú chuyên khoa Nhi. Tiến sỹ chuyên ngành Nội nhi, Phó trưởng Khoa Hô hấp Bệnh Viện Nhi Trung ương. Có 19 năm kinh nghiệm là bác sỹ lâm sàng trực tiếp điều trị bệnh nhân nhi tại Bệnh viện Nhi trung ương. Đã đi học tập và trao đổi tại Australia, Hồng Kông về điều trị bệnh nhân Nhi.


Phòng khám Nhi khoa Bác sỹ Lê Thị Hồng Hanh, Phó trưởng Khoa hô hấp Bệnh viện Nhi Trung ương là một địa chỉ có uy tín cho các bậc cha mẹ khi trẻ có vấn đề về sức khỏe tại Thủ đô Hà Nội; Phòng khám được Sở Y tế Hà Nội cấp phép họat động từ năm 2002, có trên 12 năm họat động với nhiều kết quả tốt được nhân dân tín nhiệm. Đến với Phòng khám Nhi khoa Bác sỹ Hanh, các cháu được bác sỹ có trình độ chuyên khoa Nhi khám, chẩn đoán, điều trị và được đón nhận sự tận tình yêu thương từ Bác Sỹ. Phòng khám được trang trí nhiều hình ảnh, đồ chơi, với nhiều màu sắc phù hợp với trẻ, tạo cho trẻ an tâm, vui vẻ và mất đi cảm giác sợ hãi khi đi khám bệnh. Phòng khám Nhi khoa Bác sỹ Hanh trang bị những thiết bị y tế hiện đại phục vụ cho khám bệnh, tất cả nhằm đem đến cho bé yêu những gì tốt nhất, thoải mái nhất khi khám bệnh...


Các dịch vụ:

  • Khám, chữa bệnh: Khám, chữa bệnh cho trẻ em, chuyên khám bệnh về hô hấp trẻ em, viêm tai, mũi, họng, viêm phổi, viêm phế quản, hen phế quản trẻ em, hí dung cho các trường hợp có triệu chứng khó thở do co thắt phế quản.
  • Cận lâm sàng: Xét nghiệm huyết học, xét nghiệm nước tiểu.
  • Nhà thuốc chuyên khoa nhi: Cung cấp các loại thuốc chuyên khoa nhi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2/9 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3776 2055 & 0365 246 799

Email: phongkhamnhihanoi@gmail.com

Website: http://www.phongkhamnhihanoi.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/BacSyHanh

Giờ mở cửa: 17:00 - 19:30

Phòng khám nhi Hà Nội
Phòng khám nhi Hà Nội
Phòng khám nhi Hà Nội
Phòng khám nhi Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy