Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác sĩ Kim Loan

Trong lĩnh vực khám thai và siêu âm thai thì Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác sĩ Kim Loan là một trong những Phòng khám Sản phụ khoa lớn trong hệ thống các Phòng khám Sản phụ khoa uy tín ở Đà Lạt và khu vực lân cận. Phòng khám thực hiện khám và theo dõi trong quá trình mang thai 9 tháng của mẹ bầu. Với mỗi giai đoạn là một cách khám và thực hiện kiểm tra như sau:


  • Giai đoạn 3 tháng đầu của thai kỳ: Đánh giá tình trạng sức khỏe của mẹ và thai nhi, dự kiến ngày sinh, thực hiện các xét nghiệm sàng lọc trước sinh.
  • Giai đoạn 3 tháng giữa của thai kỳ: Giai đoạn này hình thái của thai nhi bắt đầu phát triển, nằm khoảng tuần thứ 22, bắt đầu tiêm vaccin phòng chống uốn ván, thực hiện một số xét nghiệm theo quy trình chuẩn của bác sĩ khám, thiết lập bộ hồ sơ quản lý thai nhi
  • Giai đoạn 3 tháng cuối của thai kỳ: Thai nhi đã phát triển, nằm khoảng tuần thứ 32, tiến hành xét nghiệm nước tiểu, theo dõi tình trạng thai nhi chặt chẽ hơn trong trường hợp quá thời gian đã dự kiến trước đó.

Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác sĩ Kim Loan đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khoẻ sinh sản và KHHGĐ, luôn yêu nghề và có tâm với nghề nghiệp nên bạn có hoàn toàn yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về sản phụ khoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 31/2 Hải Thượng Lãn Ông, P. 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0918 438 077
Fanpage: www.facebook.com/bskimloan/

Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác sĩ Kim Loan
Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác sĩ Kim Loan
Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác sĩ Kim Loan
Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác sĩ Kim Loan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy