Phòng khám Sản Phụ Khoa - BS Phi Anh

top 7
Trung Vũ

Bên cạnh các bệnh viện trên địa bàn, Phòng Khám Sản Phụ Khoa - BS CK2 Nguyễn Phi Anh là một trong những phòng khám uy tín và chất lượng nhất về dịch vụ thăm khám chuyên khoa phụ sản bởi đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao với sự nhiệt tình, tận tâm khi thăm khám.

Một trong những dịch vụ điển hình tại Phòng Khám Sản Phụ Khoa - BS CK2 Nguyễn Phi Anh là khám thai, đây cũng là dịch vụ được nhiều ông bố, bà mẹ tại Đà Nẵng tin tưởng. Tại phòng khám chuyên thăm khám và điều trị bệnh lý thai kỳ bao gồm:

  • Khám thai: Tiến hành kiểm tra sự phát triển của thai nhi và theo dõi sức khỏe của mẹ và bé trong quá trình thai kỳ.
  • Chẩn đoán và điều trị các vấn đề về thai: Bác sĩ Phi Anh thực hiện chẩn đoán và điều trị các vấn đề như tiền sản giật, đột quỵ thai, suy thai và các biến chứng thai kỳ khác.
  • Tư vấn và hướng dẫn về dinh dưỡng thai kỳ: Bà bầu cần được tư vấn về chế độ dinh dưỡng phù hợp để đảm bảo sức khỏe của mẹ và thai nhi.
  • Chăm sóc sức khỏe phụ khoa: Ngoài việc chăm sóc sức khỏe thai kỳ, phòng khám cũng cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ khoa cho phụ nữ,...

Các trang thiết bị và máy móc giúp phòng khám Sản Phụ Khoa - BS Phi Anh tiến hành các phương pháp chẩn đoán và điều trị thai sản một cách chính xác và hiệu quả bao gồm: Máy siêu âm thai, máy đo nhịp tim thai, máy đo áp lực máu, máy đo đường huyết, máy đo siêu âm Doppler,...


Siêu âm khám thai định kỳ tại Phòng Khám Sản Phụ Khoa - BS CK2 Nguyễn Phi Anh, các mẹ bầu sẽ được tư vấn rất tỉ mỉ trong quá trình thăm khám của mình, đặc biệt các bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi sự chính xác của kết quả của phòng khám.

Siêu âm thai không chỉ đơn thuần là việc thể hiện hình hài hay xem giới tính mà nhiệm vụ quan trọng là phát hiện được các dị tật bẩm sinh của thai để có những quyết định can thiệp dự phòng trước và sau sinh. Với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại và đầy đủ, phòng khám Sản Phụ Khoa - BS Phi Anh đã can thiệp và phát hiện được rất nhiều trường hợp bệnh lý cho thai nhi và điều trị kịp thời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 840 Trần Cao Vân, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 223 829 & 023 6371 2596
Email: phongkhamsanphianh@gmail.com
Website: https://pksanphukhoaphianh.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/pkbsnguyenphianh/
Giờ mở cửa: 17:00 - 19:00

Phòng khám Sản Phụ Khoa - BS Phi Anh
Phòng khám Sản Phụ Khoa - BS Phi Anh
Phòng khám Sản Phụ Khoa - BS Phi Anh
Phòng khám Sản Phụ Khoa - BS Phi Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy