Phụ Kiện ĐK 6 - Cà Mau

Phụ Kiện ĐK 6 - Cà Mau là cái tên không thể thiếu trong danh sách các địa chỉ sửa điện thoại uy tín tại Cà Mau. Đơn vị cung cấp các dịch vụ sửa chữa và phục hồi điện thoại chất lượng, đồng thời cung cấp phụ kiện đa dạng với giá cực tốt. Với đ dạng các dịch vụ sửa chữa, nơi đây được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.


Đơn vị chuyên nhận sửa chữa các dịch vụ như: Thay màn hình, ép kính, thay pin, phá mật khẩu, phá iCloud, cài lại máy... Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm, Phụ Kiện ĐK 6 đảm bảo thực hiện các công việc này một cách chính xác và hiệu quả. Đơn vị sở hữu nguồn linh kiện đa dạng và đầy đủ để sửa chữa điện thoại của bạn ngay lập tức. Đối với khách hàng mua sỉ hoặc lẻ, cửa hàng đều mang đến các mức giá ưu đãi cực tốt trên thị trường.


Phụ Kiện ĐK 6 - Cà Mau cam kết sử dụng linh kiện chính hãng để đảm bảo sự ổn định và bền bỉ cho điện thoại của bạn. Đến với Phụ Kiện ĐK 6, bạn không chỉ nhận được dịch vụ chuyên nghiệp mà còn có được sự yên tâm về chất lượng và an toàn của thiết bị của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 112A Ngô Quyền, Khóm 1, Phường 9, TP. Cà Mau, Cà Mau
Điện thoại: 0868 666 835
Email: nguyendoanphuc492@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/phukiendk6camau

Phụ Kiện ĐK 6 - Cà Mau
Phụ Kiện ĐK 6 - Cà Mau
Phụ Kiện ĐK 6 - Cà Mau
Phụ Kiện ĐK 6 - Cà Mau

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy