Phù thế phù thành

Phù thế phù thành là một trong những tác phẩm ngôn tình được độc giả vô cùng mong đợi của nữ nhà văn Tân Di Ổ. Tác phẩm này diễn tả một câu chuyện rất đời, rất thực trong cuộc sống của mỗi chúng ta.


Bốn con người đã trải qua những cung bậc cảm xúc với nhau có đủ tình yêu, hạnh phúc và khổ đau. Có một Triệu Tuần Tuần bất hạnh với một tuổi thơ cơ cực đã vô hình ám ảnh trong tâm hồn đến tận sau này trưởng thành. Có một Tạ Bằng Ninh với tình yêu không trọn vẹn, khi đã đến hồi kết mới chợt giật mình nhận ra thì ra mộng chứ không phải là thật. Thêm một Trì Trinh với một trái tim đầy tình yêu nhưng cũng xen lẫn biết bao hận thù trong suốt ba năm dài đằng đẵng. Và cả một Tăng Dục luôn sẵn sàng mở cửa trái tim với khao khát tìm kiếm một thứ gì đó dành riêng cho mình.

Cuộc sống luôn là bất ngờ, và tình yêu cũng vậy. Có những thứ cảm tưởng như đã thuộc về mình nhưng lại vô hình không phải. Sự thành công hay thất bại trong tình yêu, hôn nhân đôi khi không phải là điều hoàn toàn không hay. Đó có thể là sự may mắn khi một cuộc tình mới đang và sắp đến gần. Con đường tương lai là con đường cuộc đời, bạn có thể lựa chọn đi hay dừng lại, nhưng quan trọng là phải biết rằng mình luôn cần có trách nhiệm với chính bản thân mình. Đây có lẽ cũng chính là thông điệp mà Phù thế phù thànhmang đến cho độc giả.


Link đọc: https://truyenfull.vn/phu-the-phu-thanh/

Phù thế phù thành
Phù thế phù thành
Phù thế phù thành
Phù thế phù thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy