Phúc Khang Pharmacy

Phúc Khang Pharmacy tại TP. Pleiku, Gia Lai là nhà bán thuốc uy tín chuyên các sản phẩm dược phẩm, mỹ phẩm chính hãng Nhật, Pháp, Mỹ... chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, giá niêm yết hợp lý. Nhà thuốc mang đến cho khách hàng qua sản phẩm đạt chuẩn, trở thành người đồng hành tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe của mọi gia đình và cam kết hiệu quả cao dành cho khách hàng khi sử dụng.


Không những thế, Phúc Khang Pharmacy còn sở hữu đội ngũ dược sĩ tư vấn chuyên môn giỏi và trên hết là đạt tiêu chuẩn nhà thuốc thực hành tốt. Nhà thuốc sẵn sàng mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất thông qua việc tư vấn sử dụng thuốc hợp lý, hướng dẫn tận tình về cách sử dụng, liều lượng, nắm tiền sử bệnh trước khi giao thuốc. Điều này nhằm cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt đến với từng khách hàng.


Với mục tiêu trở thành nhà thuốc uy tín hàng đầu tại TP. Pleiku, Gia Lai, Phúc Khang Pharmacy luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Nhà thuốc cam kết cung cấp các sản phẩm dược phẩm, mỹ phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 311A Cách Mạng, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0935 851 777
Email: truongngocthuy7979@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069607369034

Phúc Khang Pharmacy
Phúc Khang Pharmacy
Phúc Khang Pharmacy
Phúc Khang Pharmacy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy