Phúc Thiên

Phúc Thiên là đơn vị phân phối đa dạng các mặt hàng sản phẩm, thiết bị, phụ kiện phòng bếp, phòng tắm nhà vệ sinh như: chậu rửa chén bát, vòi rửa chén bát, vòi sen tắm, củ sen tắm, lavabo rửa mặt, vòi lavabo, bồn cầu, phụ kiện nhà bếp, phòng tắm, nhà vệ sinh... tại thành phố Nha Trang.


Đặc biệt là công ty luôn hướng đến việc cung cấp sản phẩm tốt nhất, với mức phí cạnh tranh nhất cho tất cả các sản phẩm, đồng thời luôn cam kết mọi sản phẩm đều chính hãng. Chi tiết về xuất xứ sản phẩm, nơi sản xuất,.. được ghi rõ trên từng sản phẩm. Kiên quyết không bao giờ bán hàng nhái, hàng kém chất lượng. Ngoài ra, tại Phúc Thiên thì thời gian giao hàng luôn đảm bảo như đã hẹn, có thể đổi trả hàng không đạt chất lượng bất kỳ khi nào nếu sản phẩm chính hãng được xác định là lỗi.


Ngoài ra, những sản phẩm được Phúc Thiên cung cấp đều sở hữu nhiều điểm nổi bật về ứng dụng công nghệ hiện đại, thiết kế đa dạng kiểu dáng, tính thẩm mỹ cao phù hợp lắp đặt trong mọi không gian. Sở hữu một đội ngũ tư vấn viên tại cửa hàng Phúc Thiên đều có kinh nghiệm và hiểu biết rõ về sản phẩm sẽ chịu trách nhiệm tư vấn nhiệt tình, giao hàng tận nơi với chính sách giá cả, bảo hành và ưu đãi hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 58 đường Hà Huy Tập, P. Diên Khánh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0889 920 333
Fanpage: www.facebook.com/Phúc-Thiên-Máy-Lọc-NướcThiết-Bị-Vệ-SinhSen-Vòi-102515098425941

Phúc Thiên
Phúc Thiên
Phúc Thiên
Phúc Thiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy