Phun xăm tự nhiên Chance Kim

top 1
Phương Trinh

Phun xăm tự nhiên Chance Kim là thương hiệu phun xăm thẩm mỹ duy nhất nhận 3 giải thưởng lớn từ tổ chức uy tín hàng đầu. Giải thưởng được đánh giá trên nhiều tiêu chí về chất lượng sản phẩm, sự an toàn với sức khoẻ và ứng dụng khoa học công nghệ cao vào sản xuất đáp ứng quyền lợi và sức khỏe người tiêu dùng.


  • Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt và sản phẩm dịch vụ tin dùng (Viện Chính sách pháp luật và Quản lý, Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội)
  • Thương hiệu, nhãn hiệu xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương (Viện nghiên cứu tài chính đầu tư và hợp tác thương mại Đông Nam Á).
  • Thương hiệu tín nhiệm, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao (Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Tạp chí Kinh doanh và Biên mậu Việt Nam, CLB Doanh nhân Đất Việt phối hợp với Tập đoàn truyền thông Đa Quốc Gia và các cơ quan hữu quan)

Để giúp phái đẹp sở hữu bờ môi đẹp tự nhiên và an toàn, Phun xăm tự nhiên Chance Kim đã cho ra đời phương pháp mới: Phun môi tự nhiên không bong. Điểm đặc biệt nhất của cách làm đẹp này là sau khi phun, môi chỉ bong mủn mủn như da chết và gần như mọi ngươi vẫn có thể làm việc và giao tiếp như bình thường.


Sự độc đáo của công nghệ phun môi tự nhiên Chance Kim:

  • Phun xăm tự nhiên Chance Kim được khách hàng đánh giá cao về công nghệ phun môi không bong. Đúng như tên gọi, sau khi phun hiện tượng bong vảy nhẹ nhàng như không. Vảy bong cực mảnh, dễ dàng trôi theo khi rửa mặt hoàn toàn không căng cứng, thâm sậm như công nghệ phun môi truyền thống.
  • Công thức vàng pha mực, dựa vào nền môi gốc, skintone và undertone để tư vấn màu môi phù hợp. Nhờ vậy màu môi tươi tắn, trong trẻo và giúp sáng da, rạng rỡ.
  • Có thể nói, công nghệ phun môi tự nhiên Chance Kim đã giúp phái đẹp quên đi ám ảnh về đôi môi đậm, cứng và chinh phục vẻ đẹp tự nhiên nhẹ nhàng, hoàn toàn không cần kiêng khem bất cứ thực phẩm nào sau phun xăm.

Với công nghệ phun môi tự nhiên không bong hiện đại, Chance Kim khẳng định được định hướng phát triển là xây dựng vẻ đẹp tự nhiên cho người phụ nữ. Sự an toàn, tiện lợi và đặc biệt là vẻ đẹp tự nhiên trong trẻo chính là những gì phái đẹp sẽ nhận được khi lựa chọn phun xăm tự nhiên Chance Kim.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 14 - 16 Quốc Tử Giám, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở HCM:
617B Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP HCM
Điện thoại:
0866 618 796
Website:
https://chancekim.com/
Fanpage:
https://www.facebook.com/PhunxamChanceKim
Fanpage:
https://www.facebook.com/chancekimbrows
Giờ mở cửa:
9h00 - 17h30
    Phun môi tự nhiên Chance Kim
    Phun môi tự nhiên Chance Kim
    Phun môi tự nhiên Chance Kim
    Phun môi tự nhiên Chance Kim
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy