Phương tiện di chuyển

Chỉ cách tp Hồ Chí Minh khoảng chừng 100km với thời gian 2-3 tiếng đồng hồ các bạn đã có thể đến được với núi Chứa Chan. Để đến được đây, bạn có thể đi xe khách hoặc tự lái xe. Cung đường không quá dài nên bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để di chuyển.

Xe khách: Các bạn cống thể đến bến xe Miền Đông, tìm các hãng nhà xe chạy tuyến Đức Linh, Bình Thuận. Khi lên xe, bạn bảo đến cổng chào núi Chứa Chan là người ta sẽ chở đến tận nơi. Tại cổng chào, bạn bắt xe ôm vào chân núi hoặc khoảng tầm 3km nữa.

Nhưng nếu các bạn thích đi chuyển bằng xe máy có thể đi theo cung được được nhiều phượt thủ lựa chọn sau đây: Xuất phát từ chợ An Đông chạy tới đường Võ Văn Kiệt hướng về phía nhà Rồng. Từ đó đi qua hầm Thủ Thiêm sẽ tới đường Mai Chí Thọ, chạy tiếp tục đến ĐTC Hồ Chí Minh qua Long Thành đến Dầu Giây/ĐCT01 thì rẽ vào. Khi đến với ngã ba Cầu Dây thì rẽ vào quốc lộ 1A thẳng tiến tới huyện Xuân Lộc. Lúc đến đây các bạn có thể hỏi thăm người dân đường đến núi Chứa Chan.

Bản đồ trekking núi Chứa Chan
Trên đỉnh núi Chứa Chan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019