Pio Đoàn Make Up

''Đẳng cấp tạo nên sự khác biệt'', Toplist sẽ dùng cụm từ này để nói về chuyên gia trang điểm hàng đầu hiện nay tại Long Khánh, Đồng Nai, không ai khác đó chính là Pio Đoàn Make Up. Không phải ngẫu nhiên, cái tên này lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy, nhất là đối với các chị em trong mùa cưới, khi cần tìm kiếm một địa chỉ make up uy tín và chuyên nghiệp để tỏa sáng rạng ngời trong ngày vui trọng đại. Hơn ai hết, anh thấu hiểu một điều rằng để bước đến thành công đó là cả một chặng đường phấn đấu không ngừng nghỉ và những gì mà anh có được như ngày hôm nay không gì khác đó chính là những kỹ năng tinh hoa do anh tự trau dồi, học hỏi.


Với Pio Đoàn Make Up, make up không chỉ là một cái nghề mà nó còn là niềm đam mê, nhiệt huyết to lớn nhất cuộc đời anh. Mỗi cây son, hộp phấn, cây cọ hay cây bút kẻ mắt,... đều là những người bạn thân thiết và anh luôn biết giao phó nhiệm vụ hay sử dụng những người bạn ấy như thế nào cho hợp lý. Đó có thể là chút son hồng pastel dạng lì rồi tạo thêm điểm nhấn ở phấn má để khuôn mặt không bị nhợt nhạt kết hợp cùng lớp nền nhẹ, trong trẻo để làn da trông tươi tắn, có sức sống hay sắc son hồng cam bóng sẽ phù hợp hơn với lối trang điểm mắt đậm cùng tone cam.


Mỗi phụ nữ đều có vẻ đẹp của tạo hoá, nhiệm vụ của chuyên gia là tìm ra được cái đẹp nhất, nét nhất, duyên nhất của gương mặt đó, rồi tạo điểm nhấn, nâng chiều sâu của mặt đó lên. Dù gì đi chăng nữa, bất cứ một gương mặt nào cũng phải có chiều sâu. Khi chuyên gia giúp họ khắc hoạ được vẻ đẹp bên ngoài, họ sẽ tự cảm nhận được sự tự tin bên trong. Bởi mọi cái đẹp đều khiến chị em thăng hoa trong mọi việc, dù là đi chơi hay đi làm việc với đối tác. Và đó cũng chính là những điều mà Pio Đoàn Make Up luôn tâm đắc trong sự nghiệp make up của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A71a Tế Sanh Tower, Hùng Vương, Long Khánh
Điện thoại:
0965 735 491
Facebook:
https://www.facebook.com/pio.doan

Pio Đoàn Make Up
Pio Đoàn Make Up
Pio Đoàn Make Up
Pio Đoàn Make Up

Top 8 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Long Khánh, Đồng Nai

  1. top 1 Pio Đoàn Make Up
  2. top 2 Thanh Yến M'kup (Tiba Bridal)
  3. top 3 Dreamer
  4. top 4 Thanh Trúc make Up (Thanh Trúc Studio)
  5. top 5 Hung Nguyen Make Up
  6. top 6 Tuyết Nguyễn Make Up
  7. top 7 Thỷ Pé Make Up
  8. top 8 ANNIE Wedding & Makeup Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy