Top 7 Thương hiệu trang sức thiết kế đẹp, cao cấp nhất TP HCM

  1. top 1 PNJ
  2. top 2 DOJI
  3. top 3 Skymond Luxury
  4. top 4 Tierra Diamond Jewelry
  5. top 5 Huy Thanh Jewelry
  6. top 6 Phú Quý Jewelry
  7. top 7 Thế giới Kim Cương

PNJ

top 1
Thanh Ngân

PNJ tự hòa là thương hiệu trang sức mang đến sự sang trọng với những mẫu thiết kế độc nhất. Khi nhắc đến PNJ, người ta luôn liên tưởng đến những bộ sưu tập trang sức chất lượng vượt trội. Tại PNJ, bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm đẳng cấp như nhẫn, khuyên tai, dây chuyền, lắc tay bằng vàng tây, vàng ta, vàng Ý, cùng với trang sức bạc kim.


Đồng thời, PNJ cũng mang đến những dòng trang sức đá quý như kim cương, đá tự nhiên, ngọc trai, cùng với các mẫu đồng hồ chính hãng và trang sức bạc PNJ Silver. KhimMua sắm trang sức tại PNJ, bạn sẽ được đảm bảo với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn. Chính sách kinh doanh của PNJ được thiết kế minh bạch, mang lại sự tin tưởng cho khách hàng. Đặc biệt, PNJ cam kết đảm bảo giá trị thu đổi cao, giúp khách hàng có được sự hài lòng khi sở hữu những món trang sức tuyệt đẹp.


Xu hướng trang sức ngày nay ngày càng đa dạng, không chỉ trong thiết kế mẫu mã mà còn trong việc thể hiện phong cách và giá trị cá nhân. PNJ cung cấp đa dạng các loại trang sức để khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích và phong cách riêng của mình. Từ trang sức kim cương thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp, trang sức Ý tạo nên phong cách thái như ý mùa lễ hội, trang sức ngọc trai mang đến vẻ đẹp quý phái và hiện đại, đến trang sức phong thủy kết hợp tinh hoa và hợp khí, hay trang sức vàng mang đến may mắn và tài lộc cho người mặc.


Đặc biệt, khi diện trang sức PNJ cùng trang phục nhã nhặn, đơn sắc và chất liệu mềm mại trong những dịp cuối năm, bạn sẽ trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa trang phục và trang sức PNJ sẽ làm nổi bật phong cách và cá nhân của bạn trong mỗi dịp đặc biệt. Với PNJ, bạn không chỉ sở hữu những món trang sức độc đáo và tinh tế mà còn được đảm bảo chất lượng và sự hài lòng từ dịch vụ chuyên nghiệp và đáng tin cậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Siêu thị Co.opmart Thắng Lợi, số 2 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP HCM

  • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://www.pnj.com.vn/

Điện thoại: 1800 545 457

Website: https://www.pnj.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN

PNJ
PNJ
PNJ
PNJ

Top 7 Thương hiệu trang sức thiết kế đẹp, cao cấp nhất TP HCM

  1. top 1 PNJ
  2. top 2 DOJI
  3. top 3 Skymond Luxury
  4. top 4 Tierra Diamond Jewelry
  5. top 5 Huy Thanh Jewelry
  6. top 6 Phú Quý Jewelry
  7. top 7 Thế giới Kim Cương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy