Top 7 Anime về rồng hay nhất

  1. top 1 Dragon Ball
  2. top 2 Yu-Gi-Oh!
  3. top 3 Fairy Tail
  4. top 4 Bleach
  5. top 5 One Piece
  6. top 6 Inuyasha
  7. top 7 Pokémon

Pokémon

top 7
Diem Quynh

Có thể nói, Pokémon là một trong những đại diện tiêu biểu cho làng anime bởi tên tuổi của nó từ lâu đã không còn gói gọn trong phạm vi nước Nhật nữa. Manga được viết bởi nhà văn Hidenori Kusasa và họa sĩ Mato, xuất bản lần đầu năm 1997. Sau khi được chuyển thể thành anime, danh tiếng Pokémon ngày càng trở nên phổ biến hơn nữa.


Cốt truyện của Pokémon xoay quanh cuộc phiêu lưu của Ash Ketchum hay còn gọi là Satoshi và Pikachu trên con đường trở thành Pokemon Master. Trên hành trình đó, Satoshi có thêm những người bạn đồng hành là Misty và Brock. Họ phải đối mắt với nhiều HLV mạnh mẽ, nhóm Team Rocket, và thám hiểm các khu vực mới như Johto, Hoenn, Sinnoh, Unova, Kalos, Alola, và Galar. Mỗi khu vực mới mang lại những Pokémon độc đáo và những trận đấu đầy thú vị. Nhóm bạn của Ash bao gồm các thành viên như Misty, Brock và Tracey đã cùng họ vượt qua mọi thách thức và có với nhau những khoảnh khắc ý nghĩa.


Thế giới trong Pokémon là một thế giới đầy màu sắc, đa dạng và kì bí. Với rất nhiều loài Pokémon và các tộc hệ thì loài rồng là một trong các loài nổi trội nhất. Rồng trong Pokémon có rất nhiều tốc hệ: Lửa, nước, băng, gió, đá, sắt …. Một trong những con rồng nổi tiếng nhất trong Pokémon là rồng lửa Lizardon của Satoshi sau khi tiến hóa sang dạng MegaX. Lizardon là một con rồng bướng bỉnh và không nghe lời huấn luyện viên của mình. Phải đến khi trải qua một trận đấu căng thẳng với Poliwarth và thông qua sự chỉ dẫn của Satoshi để dành chiến thắng thì Lizardon mới chịu nghe lời huấn luyện viên sau hơn 60 tập phim.


Một số thông tin về Pokémon:

  • Các phần: 1 phần
  • Số tập: 1275
  • Năm phát sóng: 1997 - nay
  • Điểm IMDb: 7.5
  • Link xem: https://pops.vn/series/pokemon-5d89e104fe37fd003b69f827
Pokémon
Pokémon
Pokémon

Top 7 Anime về rồng hay nhất

  1. top 1 Dragon Ball
  2. top 2 Yu-Gi-Oh!
  3. top 3 Fairy Tail
  4. top 4 Bleach
  5. top 5 One Piece
  6. top 6 Inuyasha
  7. top 7 Pokémon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy