Polybamycin là gì?

Polybamycin là sản phẩm được sản xuất bởi Dược phẩm Shinpoong Daewoo. Là sản phẩm dùng để điều trị các bệnh lý về da liễu như: vết bỏng, viêm mủ da, nhiễm trùng da,... Polybamycin là sản phẩm phối hợp của 3 loại kháng sinh thuộc các nhóm polypeptid có tác dụng ức chế tổng hợp thành tế bào vi khuẩn và gây tổn thương màng bào tương của vi khuẩn; nhóm aminoglycosid có tác động lên màng tế bào và sự tổng hợp ARN của vi khuẩn, gây ức chế tổng hợp protein tại vị trí ribosome 30S.


Dạng và hàm lượng sản phẩm

  • Dạng bào chế: sản phẩm mỡ
  • Đóng gói: hộp 1 tuýp 10g sản phẩm mỡ
  • Hàm lượng: 10g

Thông tin thành phần chính

Dược lực:

Bacitracin là kháng sinh được phân lập từ Bacillus subtilis.

Dược động học :

  • Bacitracin không được hấp thu qua đường tiêu hóa, qua màng phổi hoặc hoạt dịch. Bacitracin được hấp thu nhanh và gần như hoàn toàn khi tiêm bắp và được hấp thụ không đáng kể khi dùng ngoài.
  • Bacitracin phân bố rộng rãi trong tất cả các cơ quan của cơ thể, trong dịch cổ trướng và dịch màng phổi sau khi tiêm bắp. Bacitracin ít gắn với protein. Bacitracin qua hàng rào máu – não rất ít và chỉ ở dạng vết trong dịch não tủy, trừ khi màng não bị viêm.
  • Thường bacitracin được dùng ngoài da. Bacitracin tiêm không an toàn do độc tính cao đối với thận. Hiện nay có nhiều sản phẩm hiệu lực và an toàn hơn, vì vậy không nên dùng bacitracin để tiêm.
  • Bacitracin bài tiết phân nếu uống. Sau một liều tiêm bắp, 10 – 40% liều được bài tiết chậm qua cầu thận và xuất hiện ở nước tiểu trong vòng 24 giờ. Một lượng lớn bacitracin không được tìm thấy và người ta cho là nó giữ lại hoặc bị phá hủy trong cơ thể.
Hình ảnh minh họa sản phẩm
Hình ảnh minh họa sản phẩm
Hình ảnh minh họa sản phẩm
Hình ảnh minh họa sản phẩm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy