Top 10 Trang web cung cấp hosting miễn phí tốt nhất hiện nay

  1. top 1 HostPapa
  2. top 2 Hostinger
  3. top 3 Bluehost
  4. top 4 Porkbun
  5. top 5 GoogieHost
  6. top 6 Awardspace
  7. top 7 x10hosting.com
  8. top 8 InfinityFree
  9. top 9 Free hosting
  10. top 10 Freehostia

Porkbun

Porkbun một nhà cung cấp tên miền thuộc Top Level Design (registry của các phần mở rộng. DESIGN, .INK, .WIKI) đến từ thành phố Portland, tiểu bang Oregon, Hoa Kỳ. Cái tên Porkbun được người sáng lập công ty, ông Ray King lấy cảm hứng từ món bánh bao xá xíu, một món ăn của Trung Hoa với mục đích đem lại sự vui vẻ, hào hứng cho mọi người.


Có thể do tiết kiệm chi phí nên Porkbun mới đưa ra được mức giá hấp dẫn như hiện nay. Tất cả các miền đều được hưởng lợi từ quyền riêng tư miễn phí của WHOIS. Khi làm như vậy, dữ liệu cá nhân của bạn sẽ bị ẩn khỏi việc đăng ký công khai và tránh các e-mail không mong muốn và các giao dịch mua bán qua điện thoại, thường phát sinh khi mua tên miền. Ví dụ: Đối với một số miền cấp cao nhất, bạn cần xuất bản thông tin liên hệ của mình. Họ sẽ thông báo cho bạn trước khi bạn đặt hàng. Mỗi miền nhận được chứng chỉ SSL cho miền gốc và mười miền phụ mà họ chọn thông qua dịch vụ Let's Encrypt. Chứng chỉ hết hạn cứ sau 90 ngày, nhưng Porkbun sẽ tự động gia hạn chúng trước mỗi lần hết hạn nếu bạn sở hữu miền. Các chứng chỉ này không cung cấp xác minh danh tính, nhưng chúng cho phép mã hóa miễn phí tất cả lưu lượng truy cập đến và đi từ miền của bạn theo tiêu chuẩn ngành. Phần lớn số người được hỏi đều không biết tới nhà cung cấp này, song, những người biết thì hầu hết lại dành cho nó những đánh giá tích cực. Nhất là về giá cả phải chăng, thanh toán tốt bằng PayPal hoặc thẻ Visa/Master, giao diện quản lý dễ dàng và support nhanh chóng. Chứng chỉ SSL miễn phí được cài đặt tự động. Có sẵn các phiên bản miễn phí của lưu trữ tĩnh và Easy WordPress, bản dùng thử miễn phí cho hầu hết các tùy chọn, có thể dễ dàng chuyển đổi gói bất cứ lúc nào.

Porkbun
hỗ trợ kỹ thuật miễn phí (trò chuyện, email, điện thoại, 365 ngày một năm), các tùy chọn thanh toán tiêu chuẩn cũng bao gồm tiền điện tử và Paypal. Một số mức giá thấp nhất đối với tên miền, với hơn 500 tên miền được hỗ trợ, miền đi kèm với quyền riêng tư WHOIS miễn phí, 10 chuyển tiếp email miễn phí cho mỗi tên miền. 3 tháng dùng thử email miễn phí. Sao lưu hàng đêm và lập phiên bản được bao gồm cho hầu hết các gói. Tất cả dịch vụ lưu trữ, tên miền và email trên cùng một nền tảng dễ sử dụng.


Link đăng kí: https://porkbun.com/

Porkbun
Porkbun
Porkbun

Top 10 Trang web cung cấp hosting miễn phí tốt nhất hiện nay

  1. top 1 HostPapa
  2. top 2 Hostinger
  3. top 3 Bluehost
  4. top 4 Porkbun
  5. top 5 GoogieHost
  6. top 6 Awardspace
  7. top 7 x10hosting.com
  8. top 8 InfinityFree
  9. top 9 Free hosting
  10. top 10 Freehostia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy