Porsche Taycan Turbo S 2020

Porsche đã giới thiệu tới công chúng chiếc xe thể thao chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của mình bằng một buổi ra mắt thế giới ngoạn mục được tổ chức đồng thời trên ba lục địa. Chiếc siêu xe thể thao bốn cửa là một chiếc siêu xe độc đáo, mang đến hiệu suất và khả năng kết nối điển hình của Porsche với khả năng sử dụng hàng ngày. Porsche hứa hẹn Porsche Taycan Turbo S 2020 là chiếc siêu xe đích thực cho kỷ nguyên xe điện - một chiếc xe thể thao hấp dẫn không chỉ gây phấn khích về mặt công nghệ và cảm giác lái năng động, mà còn khơi dậy niềm đam mê của mọi người trên toàn thế giới.


Porsche Taycan Turbo S nằm ở đỉnh cao của Porsche E-Performance và là một trong những mẫu xe sản xuất mạnh mẽ nhất mà nhà sản xuất xe thể thao hiện có trong danh sách các sản phẩm hàng đầu của mình. Phiên bản Turbo S hàng đầu của Porsche Taycan có thể tạo ra công suất vượt mức lên tới 560 kW (761 PS) khi kết hợp với Kiểm soát khởi động và Taycan Turbo lên tới 500 kW (680 PS). Porsche Taycan Turbo S tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 2,8 giây. Với thiết kế thuần khiết, sạch sẽ, Porsche Taycan báo hiệu sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới, đồng thời vẫn giữ được đặc trưng thiết kế không thể nhầm lẫn của Porsche.


Nhìn từ phía trước, Porsche Taycan Turbo S 2020 trông đặc biệt rộng và phẳng với các cánh có đường viền cao. Hình bóng được định hình bởi đường mái thể thao dốc xuống phía sau. Các phần bên được điêu khắc cao cũng là đặc trưng. Cabin kiểu dáng đẹp, cột C phía sau được kéo vào trong và vai cánh rõ rệt tạo nên phần đuôi xe được nhấn mạnh, đặc trưng của thương hiệu. Ngoài ra còn có các yếu tố sáng tạo như logo Porsche hiệu ứng thủy tinh, được tích hợp vào thanh đèn ở phía sau. Với dòng Taycan, lần đầu tiên Porsche cung cấp nội thất hoàn toàn không sử dụng chất liệu da. Nội thất làm từ vật liệu tái chế sáng tạo nhấn mạnh khái niệm bền vững của xe thể thao điện.

Porsche Taycan Turbo S 2020
Porsche Taycan Turbo S 2020
Porsche Taycan Turbo S 2020

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy