Pretéar

Pretéar là một anime hấp dẫn dựa trên series manga cùng tên của tác giả Junichi Satō và Kaori Naruse. Được sản xuất bởi hãng anime Hal Film Maker, anime đã được phát sóng từ tháng 4 đến tháng 6 năm 2001 và gồm tổng cộng 13 tập.


Bối cảnh câu chuyện Pretéar xoay quanh Himeno Awayuki - một cô gái trẻ sống trong gia đình giàu có sau khi cha cô tái hôn với một người phụ nữ thượng lưu. Cuộc sống của Himeno thay đổi hoàn toàn khi cô được mời làm Leafe Knight để chiến đấu bên cạnh các Prétear khác - những cô gái có khả năng sử dụng sức mạnh của tự nhiên để ngăn chặn sự tàn phá của ác quỷ.


Himeno phải làm quen với nhóm Prétear, bao gồm 7 chàng trai đại diện cho các yếu tố tự nhiên như nước, lửa, gió, đất, ánh sáng, âm thanh và cây. Himeno trở thành Prétear cuối cùng - người có khả năng kết hợp với các Knight để sử dụng sức mạnh chống lại ác quỷ và bảo vệ thế giới. Xuyên suốt câu chuyện, Himeno phải đối mặt với những thử thách và trận chiến ngày càng khắc nghiệt. Cô học cách sử dụng sức mạnh của mình và tìm hiểu về quá khứ và nguồn gốc của Pretéar. Đồng thời, Himeno cũng phải đối mặt với những rắc rối, xung đột trong tình yêu & mối quan hệ với các Leafe Knight.


Một số thông tin về Pretéar:

  • Năm phát sóng: 2001
  • Số tập: 13
  • Điểm IMDb: 7
Pretéar
Pretéar
Pretéar

Top 8 Anime chủ đề vệ sĩ hay nhất

  1. top 1 Yona Of The Dawn's
  2. top 2 Witch Craft Works
  3. top 3 Inu x Boku SS
  4. top 4 Blood+
  5. top 5 Pretéar
  6. top 6 Fushigi Yuugi
  7. top 7 Ceres: Celestial Legend
  8. top 8 Vampire Princess Miyu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy