PUBG MOBILE VN

PUBG là viết tắt của PlayerUnknown’s BattleGrounds. Đây là một trong những tựa game sinh tồn nổi tiếng nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Trò chơi này ban đầu dựa vào nền tảng của PlayerUnknown do Green thiết kế. Game này hay ở chỗ bạn sẽ phải tìm cách sinh tồn và trở thành kẻ chiến thắng sau cùng khi được thả dù xuống một hòn đảo cùng với khoảng 100 người khác. Mỗi người đều là kẻ thù mà bạn cần tiêu diệt.


Sau nhiều năm phát triển từ thời chưa nhiều người biết PUBG là game gì. Đến thời điểm hiện tại trò chơi này đã được rất nhiều người biết đến và chơi ở các nền tảng khác nhau. Trong đó mạnh nhất vẫn là máy tính (Windows) và Xbox. Ngoài ra, giờ đây bạn có thể trải nghiệm PUBG là gì trên các hệ điều hành Android, IOS hay thậm chí là nền tảng Facebook đều được. Đây là điều thể hiện được sức hút cực lớn từ trò chơi, buộc nhà sản xuất phải phát triển để đáp ứng nhu cầu. Một trận một map sẽ có 100 người tham chiến với vòng bo hẹp dần theo thời gian. Quy mô được tổ chức trong một trận đấu là khá lớn cộng thêm người chơi được ghép đấu ở khắp các quốc gia trên toàn thế giới nên đó cũng là điều khiến các game thủ ngày càng hứng thú vì được tỉ thí với bạn bè năm châu. PUBG đã nhận về rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ và thành cơn sốt ở quốc tế cũng như Việt Nam.


Khi đã biết được PUBG là gì và bắt đầu chơi game, bạn sẽ bị lôi cuốn ngay vì nó cực kỳ hấp dẫn. Trong game, bạn có thể thoải mái thể hiện bản thân bằng các cử chỉ, hành động và khả năng sinh tồn của mình. Hãy nên tìm các đồng đội để hợp tác với nhau nhưng cũng giữ khoảng cách vì họ có thể trở mặt bất cứ lúc nào.


Link tải:

  • Android: play.google.com/store/apps/details?id=com.tencent.ig
  • IOS: apps.apple.com/vn/app/pubg-mobile-vn/id1438396625?l=vi
Đồ họa bắt mắt cùng tựa game thịnh hành nhất hiện nay PUBG
Đồ họa bắt mắt cùng tựa game thịnh hành nhất hiện nay PUBG
Trải nghiệm cùng các game thủ chuyên nghiệp với PUBG

Top 8 Game Online nhiều người chơi nhất hiện nay

  1. top 1 PUBG MOBILE VN
  2. top 2 Liên quân Mobile
  3. top 3 Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến
  4. top 4 Play Together
  5. top 5 Call of Duty Mobile
  6. top 6 Candy Crush Saga
  7. top 7 Among Us
  8. top 8 Roblox - Phá đảo thế giới ảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy