PYS Travel

top 5
Phương Trinh

PYS Travel được thành lập từ năm 2010 hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ và du lịch. Sau 9 năm phát triển, PYS Travel đã được biết đến là công ty tiên phong phát triển các tuyến tour đột phá, sáng tạo trong thị trường du lịch nội địa và dẫn đầu về sản phẩm tour khám phá Đông Tây Bắc bao gồm: Mộc Châu, Hà Giang, hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc, Mù Cang Chải… và các tour Biển miền Bắc như: Cô Tô, Quan Lạn, Hạ Long…với cam kết chất lượng và giá cả dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt, với gói tour linh hoạt Free & Easy giá hấp dẫn tại rất nhiều điểm đến như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Lạt, Phú Yên, Sapa…đi du lịch với PYS Travel chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến vậy.


    Nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn PYS Travel trong vô vàn các Công ty du lịch ở Hà Nội, cùng trải nghiệm các cung đường tuyệt vời với những chuyến đi đầy niềm vui và hứng khởi. Nhiều khách hàng lớn đã tham gia các hành trình do PYS Travel tổ chức như Yamaha; LG; BIDV; FPT...và có nhiều những phản hồi và ấn tượng tốt đẹp. PYS Travel cũng tự hào là Công ty du lịch uy tín tại Hà Nội trong tổ chức các tuyến tour mới mẻ, hấp dẫn giới trẻ như khám phá, chinh phục Hà Giang, Mộc Châu, SaPa, Ba Bể - Bản Giốc, trải nghiệm mùa hè thiên đường ở Cô Tô, Hạ Long...


    "Tiên Phong" là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của PYS Travel. Đó cũng là lý do vì sao PYS Travel chọn hình cánh buồn làm logo để biểu trưng cho tính cách của mình. Công ty luôn tìm tòi những địa điểm du lịch hoàn toàn mới mẻ; cũng như xây dựng các dịch vụ giá trị gia tăng độc đáo, hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Lô 1C, Trung Yên 11C, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7307 5060
    Email: info@pystravel.com
    Website: pystravel.vn
    Fanpage: www.facebook.com/pystravel
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00
    PYS Travel
    PYS Travel
    PYS Travel
    PYS Travel
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy