Top 6 Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Long An

  1. top 1 Sam
  2. top 2 Hứa Minh Đạt
  3. top 3 BB Trần
  4. top 4 Tiết Cương
  5. top 5 Quách Ngọc Tuyên
  6. top 6 Hoàng Anh

Quách Ngọc Tuyên

Quách Ngọc Tuyên sinh ngày 31-01-1984 tại Long An là nam diễn viên người Việt Nam. Anh đóng rất nhiều bộ phim nhưng con đường sự nghiệp lại không mấy nổi bật và tên tuổi vẫn chưa thật sự nổi tiếng. Cho đến năm 2018, cộng đồng mạng dần sôi sục vì bộ phim ngắn “Vi cá tiền truyện” do Quách Ngọc Tuyên sản xuất. Quách Ngọc Tuyên là một trong những gương mặt khá quen thuộc với người xem phim hiện nay, đặc biệt với khán giả miền Nam.


Mặc dù, cùng xuất phát điểm cùng với các nghệ sĩ Việt với Trường Giang, Nam Thư từ sân khấu nụ cười mới, nhưng anh vẫn loay hoay mãi chưa tạo được ấn tượng lớn trong lòng khán giả. Nam diễn viên vẫn không ngừng nỗ lực tham gia đóng phim, xuất hiện trong các phim ca nhạc, phim hài, các chương trình gameshow, sự kiện nhưng có lẽ hào quang vẫn chưa thật sự gọi tên anh. Cho đến khi anh mạnh tay thực hiện 3 tập web drama Vi cá tiền truyện, đây cũng là lần đầu tiên anh thực hiện dự án cho riêng mình và nhận được sự ủng hộ. Từ đó anh có biệt danh anh Vi cá đẹp trai của showbiz Việt. Bộ phim chỉ sau 16 tiếng đồng hồ đã được 6 triệu view và lên top 1 youtube. Đây là việc ngoài mong muốn mà anh không nghĩ mình làm được. Thành công trong bộ phim đưa tên tuổi của anh lên tầm cao mới, từ đây cơ hội phát triển nghề nghiệp của anh được mở rộng hơn.


Một thời gian dài tập trung cho công việc, cuối cùng nam diễn viên cũng tìm được cho mình bến đỗ mới Thảo Hân, người bạn gái kém anh 16 tuổi. Ngày 29/10, Quách Ngọc Tuyên thông báo bạn gái đã sinh con đầu lòng. Cô bé Bào Ngư được nhiều khán giả biết đến qua kênh Youtube riêng của mình.

Quách Ngọc Tuyên
Quách Ngọc Tuyên
Quách Ngọc Tuyên
Quách Ngọc Tuyên

Top 6 Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Long An

  1. top 1 Sam
  2. top 2 Hứa Minh Đạt
  3. top 3 BB Trần
  4. top 4 Tiết Cương
  5. top 5 Quách Ngọc Tuyên
  6. top 6 Hoàng Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy