Quái Vật Sông Hàn - The Host

The Host là một bộ phim về quái vật của Hàn Quốc năm 2006 do Bong Joon-ho đạo diễn và có sự tham gia của Song Kang-ho, Byun Hee-bong, Park Hae-il, Bae Doona và Go Ah-sung. Bộ phim liên quan đến một con quái vật bắt cóc con gái của một người đàn ông, và những nỗ lực của anh ta để giải cứu cô ấy. Theo đạo diễn, nguồn cảm hứng của anh đến từ một bài báo địa phương về một con cá dị dạng có xương sống hình chữ S bị bắt ở sông Hàn.


Nội dung bộ phim kể về một con quái vật được tạo nên trong lòng sông Hàn do nhiễm chất hóa học. Và sau 6 năm sau con quái vật bắt đầy trồi lên và nó tấn công người dân ven sông. Một trong số những nạn nhân xấu số của con quái vật này là một cô bé gái. May mắn thay, cô bé vẫn còn sống và được con quái vật đưa tới một chiếc cống cùng với thi thể những nạn nhân khác. Những thành viên trong gia đình cô bé đã gạt bỏ mọi hiềm khích để chung tay đi giải cứu cô bé. Đặc biệt chỉ trong vòng 21 ngày, bộ phim đã thiết lập kỉ lục doanh thu phòng vé tại Hàn Quốc với 13 triệu lượt xem.


Tiếp nối thành công của tác phẩm Memories of Murder của đạo diễn, The Host rất được kỳ vọng. Phim được phát hành trên số lượng rạp kỷ lục ở quê nhà vào ngày 27 tháng 7 năm 2006. Kết thúc thời gian chiếu vào ngày 8 tháng 11, 13 triệu vé đã được bán ra, trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất (vào thời điểm đó) Phim Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại . Phim được phát hành hạn chế tại Hoa Kỳ vào ngày 9 tháng 3 năm 2007 và trên các định dạng DVD, Blu-ray và HD DVD vào ngày 24 tháng 7 năm 2007. Phim đã giành được một số giải thưởng bao gồm Phim hay nhất tại Giải thưởng Phim Châu Á và tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh.


Thể loại: Hành động, kinh dị, giả tưởng,..
Đạo diễn:
Bong Joon Ho.

Quái Vật Sông Hàn-The Host
Quái Vật Sông Hàn-The Host
Quái Vật Sông Hàn-The Host

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy