Quán cơm Kim Ngân

Nằm tại Số 127 Pháo Đài Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội, Quán Cơm Kim Ngân là một địa chỉ lý tưởng cho những người yêu thực đơn đa dạng và cơm ngon tuyệt vời với mức giá phải chăng. Một điểm đặc biệt nổi bật tại Quán Cơm Kim Ngân chính là thực đơn đa dạng, phong phú, phục vụ nhiều loại khẩu vị. Cho dù bạn là người thích hương vị truyền thống của cơm rang, hay bạn yêu thích món ăn tươi ngon và lạ mắt, như cơm gà nướng hoặc cơm hến, quán đều có sẵn để đáp ứng sở thích của bạn.

Mỗi bữa ăn tại Quán Cơm Kim Ngân đều được chế biến tươi ngon, với nguyên liệu sạch sẽ và chất lượng đảm bảo. Vị ngon đến từ việc chế biến tỉ mỉ, kỹ lưỡng và lựa chọn gia vị thật tinh tế. Những hương vị truyền thống tại quán luôn khiến thực khách cảm thấy thỏa mãn và hạnh phúc.

Mức giá tại Quán Cơm Kim Ngân thực sự phải chăng, phù hợp với hầu hết mọi người. Bạn có thể thưởng thức những bữa ăn ngon và lạ miệng mà không lo lắng về việc tốn kém. Không gian ấm cúng và thoải mái của quán tạo điều kiện thuận lợi để bạn thưởng thức bữa ăn mà không bị gián đoạn. Nhân viên tại quán luôn nhiệt tình và thân thiện, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 127 Pháo Đài Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0398 531 318
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
Quán cơm Kim Ngân
Quán cơm Kim Ngân
Quán cơm Kim Ngân
Quán cơm Kim Ngân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy