Quán Hải Sỹ

Nếu bạn muốn cùng thưởng thức hải sản và thả hồn ngắm biển, hãy ghé qua quán Hải Sản Biển Hải Sỹ. Đây là một trong những quán hải sản nổi tiếng ở Quy Nhơn, với danh tiếng về các món hải sản tươi sống, đặc biệt là món tôm hùm mà khách hàng rất yêu thích. Bên cạnh tôm hùm ngon tuyệt như tôm hùm hấp, tôm hùm nướng muối ớt phô mai, quán còn có muối chấm tuyệt vời.


Ngoài ra, lẩu hải sản, cá nướng hay cua hấp sả cũng là những món được nhiều khách hàng yêu thích. Quán Hải Sản Biển Hải Sỹ có không gian rộng rãi, thoáng mát và gồm 2 tầng, với tầm nhìn hướng ra biển, tạo điều kiện lý tưởng cho du khách thưởng thức hải sản tươi ngon. Phục vụ tại đây rất chất lượng, nhân viên thân thiện và đồ ăn được mang ra nhanh chóng, không để khách hàng phải chờ đợi lâu. Món ăn được đưa ra nhanh và nóng, mang lại cảm giác thật ngon miệng, khiến bạn thưởng thức no nê mà không cảm thấy ngấy.


Đến quán Hải Sản Biển Hải Sỹ, bạn sẽ được trải nghiệm hải sản tươi ngon và thưởng thức trong một không gian thoải mái và đẹp mắt. Quán có không gian bài trí tinh tế, với màu sắc và chi tiết được bố trí hợp lý. Bạn có thể ngồi tận hưởng món hải sản trong không gian thoáng đãng và tận hưởng cảm giác yên bình của biển cả. Quán Hải Sản Biển Hải Sỹ là địa điểm lý tưởng để thưởng thức hải sản tươi ngon. Với chất lượng phục vụ tốt, nhân viên thân thiện và đồ ăn ngon, quán đảm bảo mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Hãy đến và tận hưởng hải sản tươi ngon tại đây, bạn sẽ không hối tiếc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 35B Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 025 6224 1307
Email: votanphuqn123@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/haisanhaisy
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Quán Hải Sỹ
Quán Hải Sỹ
Quán Hải Sỹ
Quán Hải Sỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy