Quảng cáo IQ

top 7
Phương Trinh

Bạn cảm thấy đau đầu trong việc chọn lựa công ty làm biển quảng cáo uy tín tại Hải Phòng cho doanh nghiệp mình để quảng bá cho sản phẩm sẽ ra mắt trong thời gian tới? Bạn cảm thấy mệt mỏi vì mất nhiều thời gian để tìm hiểu? Điều này sẽ không còn trở thành vấn đề khó với bạn nữa bởi đã có Quảng cáo IQ - Công ty làm biển quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp tại Hải Phòng mà Toplist muốn nhắc đến tiếp theo trong danh sách này.


Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của tất cả các nhân viên thiết kế trẻ, sáng tạo cho đến đội ngũ thi công chuyên nghiệp, làm việc hết mình, Quảng cáo IQ ngày càng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn là công ty làm biển quảng cáo mỗi khi cần.


Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Quảng cáo IQ luôn cố gắng phát triển, cập nhật những kĩ thuật, vật liệu làm biển mới nhất để đáp ứng được mọi nhu cầu từ các cửa hàng nhỏ tới những doanh nghiệp lớn. Tại đây, không chỉ là công ty làm biển quảng cáo, mà Quảng cáo IQ giữ vai trò là đơn vị tư vấn, nhận thiết kế, sản xuất, thi công, lắp đặt tất cả các loại biển quảng cáo với mọi chất liệu, kích thước khác nhau, trong đó có thể kể đến như:

  • Biển dán decal
  • Chữ đồng, chữ inox
  • Biển quảng cáo pano tấm lớn
  • Biển quảng cáo hộp đèn
  • Biển quảng cáo in bạt
  • Biển hộp đèn mica...

Với cam kết về chất lượng sản phẩm cùng một mức giá cạnh tranh, Quảng cáo IQ chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả tối đa cho lĩnh vực quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của mọi đối tượng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 625 Phạm Văn Đồng, Hải Thành, Dương Kinh, Hải Phòng
Điện thoại: 0911 119 219
Email: quangcaoiq.hp@gmail.com
Website: quangcaoiq.vn/
Fanpage: www.facebook.com/quangcaoiq/
Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

Quảng cáo IQ
Quảng cáo IQ
Quảng cáo IQ
Quảng cáo IQ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy