Quảng Cáo Lê Gia Design Bảng Hiệu

Quảng Cáo Lê Gia Design Bảng Hiệu tự hào là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công biển bảng quảng cáo với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Với đa dạng các mẫu mã thiết kế, công ty này đã gặt hái được sự tín nhiệm từ không chỉ các khách hàng tại thành phố Buôn Ma Thuột mà còn từ khách hàng ở các khu vực khác trong miền Trung.

Phương châm "TRỰC TIẾP – UY TÍN – CẠNH TRANH" không chỉ là cam kết mà còn là triết lý hoạt động của Quảng Cáo Lê Gia Design Bảng Hiệu. Đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, công ty cung cấp các dịch vụ thiết kế và thi công biển quảng cáo đa dạng, bao gồm làm biển quảng cáo alu, biển hiệu cửa hàng, biển quảng cáo in bạt, thanh lam quảng cáo, biển chữ nổi, chữ nổi mica, chữ inox, biển hộp đèn, biển công ty, biển phòng ban, biển chức danh, biển vẫy, biển số nhà, biển đèn led và nhiều loại khác.

Được thành lập bởi những chuyên gia thiết kế và sản xuất có nhiều kinh nghiệm trong ngành thiết kế và thi công biển quảng cáo, Quảng Cáo Lê Gia Design Bảng Hiệu tự tin vào khả năng của mình để tiến hành thiết kế, thi công và hoàn thiện mọi loại biển quảng cáo trên mọi chất liệu hiện đại nhất. Điều này đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu kinh doanh của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 13 Y Bih, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0818 555 519 & 0842 454 848
Email: legiadesign.bmt@gmail.com
Website: https://legiadesign.com/
Fanpage: www.facebook.com/Quangcaobanghieubmt/
Quảng Cáo Lê Gia Design Bảng Hiệu
Quảng Cáo Lê Gia Design Bảng Hiệu
Quảng Cáo Lê Gia Design Bảng Hiệu
Quảng Cáo Lê Gia Design Bảng Hiệu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy