Quạt điều hòa Puwa AC-38AR

Quạt điều hòa Puwa AC-38AR là một trong những sản phẩm quạt điều hòa được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và hiện đại. Quạt có khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả với tốc độ gió lên đến 7m/s. Sản phẩm cũng được trang bị bộ lọc HEPA giúp lọc bụi và khí độc trong không khí. Ngoài ra, Puwa AC-38AR còn có tính năng tự động ngắt khi hết nước giúp bảo vệ máy và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.


Quạt điều hòa có độ ồn dưới 65 dB, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Sản phẩm có dung tích bình chứa nước 20 lít cho 18 - 20 giờ sử dụng và có cửa đổ nước rộng, châm nước dễ dàng. Quạt điều hòa cũng được trang bị chức năng tạo ion âm giúp loại bỏ các bụi bẩn và mùi hôi để mang lại không khí trong lành hơn. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng quạt với remote điều khiển từ xa đi kèm để tiện lợi hơn. Sản phẩm cũng được trang bị chức năng tự ngắt bơm khi cạn nước với chế độ hẹn giờ tắt giúp người dùng chủ động quản lý trong việc sử dụng.


Quạt điều hòa Puwa AC-38AR là sản phẩm phù hợp cho các không gian rộng, khu vực cộng đồng, hoạt động tiện ích cho mùa nắng nóng. Đặc biệt là giá thành vô cùng vừa túi tiền trong số các hãng quạt hơi nước nổi tiếng hiện nay.


Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/quat-dieu-hoa/puwa-ac-38ar

Quạt điều hòa Puwa AC-38AR
Quạt điều hòa Puwa AC-38AR
Quạt điều hòa Puwa AC-38AR
Quạt điều hòa Puwa AC-38AR

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy