Quẩy đùi gà Ngọc Linh 20 Nguyễn Tuân

top 2
Đào Thế Vinh

Nhìn chung, Quẩy đùi gà Ngọc Linh không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những bữa sáng nhanh chóng mà còn là nơi thu hút đám đông bất kể thời gian. Ánh đèn vàng ấm áp từ quán rợp bóng lên gương mặt các thực khách, tạo nên bức tranh sôi động của sự hối hả và năng động.

Mỗi buổi sáng, không gian xung quanh quán được trải dài bởi những chiếc ghế nhựa xanh mát, nơi mọi người có thể thưởng thức món ăn trứ danh của Quẩy đùi gà Ngọc Linh. Có những người hâm mộ đã trở thành quen thuộc, những khuôn mặt thân quen luôn là những người đầu tiên xuất hiện, đợi đến lượt để thưởng thức đặc sản nổi tiếng này.

Nhân viên nhanh nhẹn và tận tâm, họ tự tin chiên quẩy đùi gà mỗi sáng như một nghệ sĩ đang trình diễn tài năng của mình. Bốn chảo dầu to bự hút mắt, rắc rồi âm thanh chiên giòn cùng mùi thơm của bơ dầu, tạo nên bản giao hưởng của hương vị.

Bánh quẩy tại đây không chỉ là một miếng ăn bình thường, mà là sự kết hợp hoàn hảo giữa độ xốp, độ dai và hương vị tuyệt vời. Vừa cắn vào, bạn có thể cảm nhận sự hòa quyện của vị ngọt ngon từ bột, vị bùi bùi của hạt vừng và mùi thơm cuốn hút. Không chỉ là một nơi để thưởng thức ẩm thực, Quẩy đùi gà Ngọc Linh còn là điểm hẹn lý tưởng, nơi mọi người có thể cùng nhau chia sẻ niềm vui và hương vị đặc trưng của Hà Thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0889 291 168
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
Quẩy đùi gà Ngọc Linh 20 Nguyễn Tuân
Quẩy đùi gà Ngọc Linh 20 Nguyễn Tuân
Quẩy đùi gà Ngọc Linh 20 Nguyễn Tuân
Quẩy đùi gà Ngọc Linh 20 Nguyễn Tuân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy