Que thử thai Amestick

Bạn có biết, que thử thai Amestick luôn nằm trong top những que thử mang lại độ chính xác cao nhất hiện nay, cho các chị em muốn xác định mình đã mang thai hay chưa. Đây được xem là thiết bị đơn giản và cũng thông dụng nhất đối với các chị em phụ nữ. Bằng việc sử dụng que thử thai được bán rộng rãi ở các hiệu thuốc, người phụ nữ có thể biết được mình đã thụ thai hay chưa chỉ sau 7 - 10 ngày giao hợp, với độ chính xác trên 90%.


Que thử thai Amestick giúp phát hiện thai nhanh chóng - đơn giản - chính xác sau khi quan hệ từ 7 - 10 ngày mà không cần đến cơ sở y tế. Với độ chính xác cao, giúp phát hiện có thai trong thời gian sớm nhất. Một hộp que thử thai bao gồm, 1 hộp giấy, 1 bao nhôm đựng que thử thai, 1 cốc nhựa đựng nước tiểu, hướng dẫn sử dụng được in ở mặt sau vỏ hộp.


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Que thử thai Amestick có độ nhạy cao với 85mUl/ml, giúp chị em phát hiện có thai ngay sau khi thụ thai nhanh chóng chỉ sau khi giao hợp 5 ngày. Trước khi cơ thể xuất hiện những biểu hiện thai nghén. Bạn có thể tự mình kiểm chứng mà không cần đến phòng khám, bệnh viện, không cần phải chờ đợi.
  • Tiết kiệm chi phí và nhanh chóng. Một hộp Amestick có giá rất dễ chi, so với việc đến phòng khám. Thêm vào đó, bạn có thể tự kiểm chứng sau 7 đến 10 ngày mà không cần chờ đến 1 tháng mới đến phòng khám. Khi tự mình thử thai, bạn sẽ cảm thấy an toàn, kín đáo hơn.
  • Dễ sử dụng, chỉ cần làm theo hướng dẫn, đảm bảo làm đúng quy trình vào đúng thời điểm, que thử thai sẽ cho kết quả nhanh chóng nhất.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Lấy nước tiểu vào trong ly.
  • Bước 2: Xé bao nhôm đựng que thử thai Amestick.
  • Bước 3: Cầm que Amestick trên tay theo hướng mũi tên chỉ xuống.
  • Bước 4: Cắm que Amestick vào chén đựng nước tiểu sao cho mặt nước tiểu không ngập quá mũi tên.
  • Bước 5: Chờ 5 phút bắt đầu đọc kết quả. Sau 5 phút, lằn vạch ngang màu hồng sẽ hiện ra trên que Amestick báo hiệu cuộc thử nghiệm đã hoàn tất.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Que-Thử-Thai-Amestick-TANAPHAR-Dụng-Cụ-Phát-Hiện-Thai-Sớm-2-Vạch-Chính-Xác-i.544368943.10190077032?

Que thử thai Amestick
Que thử thai Amestick
Que thử thai Amestick
Que thử thai Amestick

Top 7 Que thử thai chính xác, chất lượng tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Que thử thai Quickstick
  2. top 2 Que test thử thai nhanh Power Test
  3. top 3 Que thử thai Quickseven hãng Tanaphar
  4. top 4 Que thử thai Amestick
  5. top 5 Que thử thai TP Test
  6. top 6 Que thử thai Santafa
  7. top 7 Que thử thai Goldentime HCG

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy