Quên mật độ từ khóa mà tập trung vào chất lượng

Phần quan trọng nhất của mỗi bài SEO chính là từ khóa, vậy nên đa phần những người làm marketing luôn chú trọng và nhồi nhét nội dung của mình lệ thuộc vào từ khóa hơn là chú trọng về nội dung. Điều này dường như không còn đúng nữa trong kỹ thuật viết SEO ngày nay. Bạn sẽ cảm thấy như thế nào nếu đọc một nội dung mình quan tâm mà những thuật ngữ quan trọng bị giảm xuống thì liệu bạn có cảm thấy thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm thông tin của mình hay không. Vậy nên những bài SEO ngày nay phải được hướng đến chất lượng hơn là từ khóa.


Để làm được điều đó bạn cần phải hiểu mọi người muốn gì, từ đó cung cấp những nội dung liên quan, kích thích đúng vấn đề quan tâm của người tìm kiếm. Nên nhớ rằng người dùng không đi tìm những từ khóa mà cái họ cần là câu trả lời cho những câu hỏi của họ. Do đó trước khi viết một bài SEO, ta cần tự đặt mình vào vị trí người sử dụng từ đó đưa ra giải pháp tốt nhất cho bài SEO của mình. Từ khóa không phải là vấn đề mà quan trọng chính là đặt từ khóa ở đâu.

Nên tập trung vào chất lượng hơn là từ khóa.
Nên tập trung vào chất lượng hơn là từ khóa.
Quên mật độ từ khóa mà tập trung vào chất lượng
Quên mật độ từ khóa mà tập trung vào chất lượng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy