Quỳnh Châu Wedding

Nổi bật với phong cách trang điểm sáng tạo và hiện đại, Quỳnh Châu Wedding là một trong những địa chỉ trang điểm cô dâu được nhiều chị em yêu thích và ủng hộ tại Bắc Giang.


Đối với Quỳnh Châu Wedding, để có được khuôn mặt đẹp lộng lẫy thì lớp nền căng bóng với độ che phủ tương đối sẽ mang đến sự tươi trẻ, thanh thoát cho nàng dâu. Việc dùng kem che khuyết điểm cũng cần được thực hiện tỉ mỉ hơn. Để giúp đôi mắt cô dâu được to, đẹp và cuốn hút, chuyên viên trang điểm sẽ tập trung vào ba điểm chính, đó là mí trong, mi mắt và đường cong của lông mày.

Tập hợp những chuyên viên trang điểm có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Quỳnh Châu Wedding hứa hẹn sẽ làm bạn trở nên đẹp và ấn tượng nhất trong ngày trọng đại. Đặc biệt, giá cả dịch vụ trang điểm tại Quỳnh Châu Wedding cũng rất phù hợp cho các cô dâu so với mức giá chung của thị trường. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ trang điểm tại đây, khách hàng sẽ có nhiều quyền lợi và được chăm sóc dịch vụ đầy đủ. Do đó, còn gì tuyệt vời hơn nếu lựa chọn nơi này để giúp bạn thật rạng ngời trong ngày cưới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Làng Ngùi, Việt Ngọc, Tân Yên, Bắc Giang

Điện thoại: 0985 404 666

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075913627270

Quỳnh Châu Wedding
Quỳnh Châu Wedding
Quỳnh Châu Wedding
Quỳnh Châu Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy