Top 5 Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Phú Thọ

  1. top 1 Xuân Bắc
  2. top 2 Bình An
  3. top 3 Quỳnh Lương
  4. top 4 Mai Long
  5. top 5 Hán Huy Bách

Quỳnh Lương

Quỳnh Lương tên thật là Lương Thị Mai Quỳnh, sinh năm 1995, ở huyện Tam Nông, Phú Thọ. Mặc dù không xuất thân từ diễn viên chuyên nghiệp nhưng Quỳnh Lương đã nhanh chóng khẳng định tài năng và chất riêng của mình qua các vai diễn đa dạng. Tên tuổi cô lan tỏa hơn khi trở thành diễn viên của Trung tâm Phim Truyền hình – Đài truyền hình Việt Nam với một số bộ phim đánh “dấu mốc” quan trọng như: Đừng làm mẹ cáu, Ga-ra hạnh phúc, Lối nhỏ vào đời.

Sự tự tin, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần đằm thắm của cô đã tạo nên những ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Đặc biệt trong bộ phim Đừng làm mẹ cáu, nữ diễn viên đã kết hợp rất ăn ý với diễn viên Bình An (vai Khôi) để đem đến những thước phim chân thật, gần gũi cho khán giả. Sự kết hợp hoàn hảo của hai diễn viên đến từ Phú Thọ ngay những tập đầu lên sóng đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ người xem.


Nhận về nhiều lời khen bởi “diễn như không diễn”, ít ai biết rằng, Quỳnh Lương chưa từng học qua trường lớp chính quy về diễn xuất. Thậm chí, với hoàn cảnh mẹ đơn thân khi chỉ mới 18 tuổi, nữ diễn viên phải ra đời bươn chải khá sớm. Chính những kinh nghiệm và trải nghiệm trong cuộc sống của mình, Quỳnh Lương đã có sự đồng cảm sâu sắc với nhân vật, đây cũng là một trong những nguyên nhân người xem thấy cô diễn vô cùng tròn vai. Bên cạnh diễn xuất, khán giả yêu nhạc Việt còn biết đến Quỳnh Lương khá sớm khi cô tham gia đóng nữ chính trong loạt MV triệu view của các ca sĩ đình đám Vbiz. Song song với công việc nghệ thuật, cô còn được khen giỏi giang với sự nghiệp kinh doanh.

Quỳnh Lương
Quỳnh Lương
Quỳnh Lương
Quỳnh Lương

Top 5 Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Phú Thọ

  1. top 1 Xuân Bắc
  2. top 2 Bình An
  3. top 3 Quỳnh Lương
  4. top 4 Mai Long
  5. top 5 Hán Huy Bách

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy