Raffles The Palm Dubai

Raffles The Palm Dubai là một khách sạn và khu nghỉ dưỡng nguy nga nhìn ra mặt nước, nơi du khách có thể trải nghiệm lòng hiếu khách tuyệt vời nhất của người Ả Rập. Được chế tạo bởi những nghệ nhân châu Âu vĩ đại nhất lấy cảm hứng thiết kế từ kiến trúc Hồi giáo và châu Âu, được trang trí hoàn hảo, các phòng rộng rãi và đồ nội thất cổ sẽ mang đến cho bạn khung cảnh sang trọng xứng đáng, với dịch vụ quản gia 24 giờ huyền thoại hứa hẹn một tiêu chuẩn dịch vụ chắc chắn sẽ gây ấn tượng. Được trang bị một spa tráng lệ, rạp chiếu phim riêng, đội ngũ đầu bếp bậc thầy và hơn thế nữa, kỳ nghỉ của bạn ở đây sẽ là một bữa tiệc cho các giác quan mà bạn sẽ không bao giờ quên.


Raffles The Palm Dubai là một trong những khách sạn sang trọng trong danh sách dài các khu nghỉ mát bãi biển trên Đảo Palm. Khu nghỉ dưỡng sang trọng có bãi biển riêng cát trắng trải dài với hàng cây tươi tốt. Những chiếc ghế dài sang trọng và những chiếc lều riêng được trải dài trên bờ biển xa hoa, nơi bạn có thể nghỉ ngơi thư giãn khỏi thói quen hàng ngày. Du khách có thể ở trong phòng, suite hoặc biệt thự. Mỗi chỗ ở đều có đặc điểm riêng và một danh sách dài các tiện nghi như phòng tắm riêng, phòng làm việc, khu vực uống cà phê/trà, quầy bar nhỏ và sân hiên.


Nhiều địa điểm đầy cảm hứng để bạn tận hưởng tại Raffles The Palm, với những món ăn ngon và giải trí đang chờ bạn khám phá. Hãy trải nghiệm những món ăn ngon tại các nhà hàng của Raffles The Palm, bao gồm hải sản tươi sống, ẩm thực Nhật Bản đương đại và tiệm bánh ngọt cao cấp của Pháp và Ý. Các địa điểm thư giãn đầy phong cách có ở khắp mọi nơi, với hồ bơi Sablanca và quầy bar trên bãi biển dành cho những khách thích tận hưởng bầu không khí Địa Trung Hải thoải mái và Jazz Bar tổ chức nhiều ban nhạc jazz quốc tế chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ người hâm mộ âm nhạc nào.


Website: https://www.raffles.com/thepalm-dubai/

Raffles The Palm Dubai
Raffles The Palm Dubai
Raffles The Palm Dubai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy