Rạp Cưới Duy Thịnh

Tại Bến Tre, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Duy Thịnh (Rạp Cưới Duy Thịnh) là một trong những đơn vị chuyên về dịch vụ trang trí tiệc cưới, trang trí gia tiên ngày cưới đẹp và uy tín nhất, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình,đam mê sáng tạo, yêu thích cái đẹp. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn, gia đình và quan khách sự hài lòng về không gian cưới sang trọng và mới mẻ trong ngày trọng đại.

Từ xưa đến nay, trang trí lễ gia tiên luôn là ưu tiên hàng đầu ở bất kỳ lễ cưới nào và tông màu đỏ được xem là sắc màu đặc trưng của mọi đám hỏi, lễ rước dâu. Và cũng theo xu hướng như thế, bên cạnh quan tâm đến việc trang trí tiệc cưới tại nhà hàng, các cặp đôi rất chịu khó tìm hiểu về xu hướng, phong cách Trang Trí Nhà Ngày Cưới để chuẩn bị cho Lễ Gia Tiên (hay Lễ Đính Hôn, Lễ Đón Dâu) vì tuy buổi Lễ diễn ra tại nhà chỉ trong khoảng vài tiếng cùng với một số ít bạn bè và người thân trong dòng họ nhưng đó lại lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày vui của đôi lứa. Thấu hiểu điều này, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Duy Thịnh cũng chưa bao giờ khiến các vị khách của mình thất vọng với dịch vụ trang trí lễ gia tiên chuyên nghiệp nhất, giúp buổi lễ gia tiên được diễn ra trọn vẹn và đầy ý nghĩa.


Quy trình thực hiện dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới:


  • Tư vấn và khảo sát: Nhân viên tư vấn sẽ đến nhà bạn để khảo sát không gian, lắng nghe mong muốn của bạn và đưa ra những gợi ý phù hợp nhất.
  • Thiết kế và thi công: Sau khi thống nhất phương án, đội ngũ thiết kế sẽ tiến hành lên bản vẽ chi tiết và thi công theo đúng yêu cầu.
  • Kiểm tra và bàn giao: Công trình sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bàn giao cho bạn. Đảm bảo mọi thứ đều hoàn thiện và đáp ứng yêu cầu của bạn.

Bên cạnh đó bạn còn có thể tham khảo rất nhiều dịch vụ khác cho tiệc cưới khi đến với Duy Thịnh nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Mỹ Thạnh, Giồng Trôm, Bến Tre

Điện thoại: 0981 730 930

Fanpage: www.facebook.com/thinh.van.1213

Rạp Cưới Duy Thịnh
Rạp Cưới Duy Thịnh
Rạp Cưới Duy Thịnh
Rạp Cưới Duy Thịnh

Top 7 Dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới đẹp nhất tỉnh Bến Tre

  1. top 1 T&H Decor
  2. top 2 Dịch vụ trang trí tiệc cưới Moon Decor
  3. top 3 Rạp Cưới Duy Thịnh
  4. top 4 Rạp Cưới Kim Long
  5. top 5 CQ Wedding and Studio
  6. top 6 Dịch vụ cưới Bến Tre - Hoa Mỹ Tú
  7. top 7 Hoàng Kim Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy