Ratatouille (Chú chuột đầu bếp)

Bộ phim Ratatouille (Chú chuột đầu bếp) là một trong những bộ phim hoạt hình thú vị và mang những ý nghĩa vô cùng đặc sắc. Bộ phim gây ấn tượng với người xem không chỉ ở những phút giây hài hước, giải trí mà còn ở những thông điệp, bài học giá trị, nhân văn được lồng ghép trong bộ phim.Chú chuột đầu bếp đã trở thành một biểu tượng cho thông điệp “cho dù bạn là ai, bạn vẫn có thể đạt thành quả xứng đáng với tài năng và đam mê của mình”.


Ratatouille (Chú chuột đầu bếp)
xoay quanh một chú chuột tên Remy với mơ ước trở thành một đầu bếp Pháp vĩ đại. Bất chấp sự ngăn cản của gia đình và những mối nguy hiểm của một chú chuột bị người người đánh đuổi trong nhà bếp của một nhà hàng Pháp sang trọng. Remy với niềm đam mê nấu ăn của mình đã nhanh chóng khơi dậy một câu chuyện vui nhộn và thú vị làm đảo lộn thế giới ẩm thực của Paris.


Remi là hiện thân của sự giằng xé, mâu thuẫn giữa việc theo đuổi ước mơ nấu nướng và nguy cơ có thể bị nguy hiểm đến chính mạng sống của mình. Sự vật lộn của đầu bếp bốn chân này chính là một chủ đề giàu sức nặng và hoàn toàn có thể khai thác một cách hiệu quả, nhân văn. Chuyến phiêu lưu của Remy tới kinh đô Paris hoa lệ không chỉ hàm chứa bài học về gia đình, sự trung thực, cái tôi hay nỗ lực theo đuổi đam mê mà còn đưa khán giả vào thế giới ẩm thực tuyệt diệu.

Ratatouille (Chú chuột đầu bếp)
Ratatouille (Chú chuột đầu bếp)
Ratatouille (Chú chuột đầu bếp)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy