Rex Wedding

top 8
Đặng Duy Trai

Với niềm mong ước được nhìn ngắm những cô gái có thể trở nên đẹp nhất, hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời, Rex Wedding không chỉ giới hạn dịch vụ ở "một chiếc váy cưới", điều mà Rex Wedding dành nhiều tâm tư gửi gắm qua từng bộ sưu tập chính là khái niệm về phong cách và xu hướng thời trang phù hợp cho từng cô dâu một.

Sứ mệnh của Rex Wedding chính là mang đến những chiếc váy cưới đẹp cho cô dâu và biến các cô gái trở nên xinh đẹp hơn, rạng rỡ và lộng lẫy hơn cho ngày trọng đại của mình. Chính vì thế, Rex Wedding gửi gắm toàn bộ tâm huyết của mình vào từng mẫu váy cưới được thiết kế. Điểm nổi bật của những bộ váy ở studio luôn là sự tinh tươm với chất liệu cao cấp. Trên hết thiết kế ở đây phù hợp nhất cho người mặc là những cô dâu người Việt và vô cùng thoải mái dễ chịu khi khoác lên mình. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy hở vai vừa sang trọng, nhẹ nhàng, tôn lên hết vẻ đẹp của các cô dâu.

Và bởi vậy, tình yêu của chúng ta luôn được ví như những tác phẩm nghệ thuật với nhiều cung bậc cảm xúc đầy chất riêng... Việc sáng tác với những câu chuyện tình yêu của khách hàng đã giúp ekip Rex Wedding được trải nghiệm, ngắm nhìn và hiểu rõ hơn về những tình yêu xung quanh mình. Nếu bạn muốn thể hiện tình yêu của bạn một cách khác biệt, sáng tạo, có ý nghĩa, khác hẳn những Album Mẫu thường thấy đẹp lung linh nhưng không mang nhiều giá trị thì hãy nhớ tìm tới những nghệ sĩ của Rex Wedding bạn nhé !


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 310 Phan Văn Trị, P. Kim Dinh, TP. Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0899 966 640

Email: hi.rexwedding@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/RexWeddingStudio

Rex Wedding
Rex Wedding
Rex Wedding
Rex Wedding

Top 8 Địa chỉ thuê váy cưới đẹp nhất TP. Bà Rịa

  1. top 1 Trần Dũng Studio
  2. top 2 Helen Studio
  3. top 3 Tâm Bùi Bridal - Bà Rịa
  4. top 4 Mỹ Lệ Studio
  5. top 5 Áo Cưới Anh Dũng Studio.
  6. top 6 Gôn Studio
  7. top 7 BIỂN Bridal
  8. top 8 Rex Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy