Rong biển Mỹ Khê

Rong biển Mỹ Khê cũng là một món quà bạn nên mua khi tới Đà Nẵng , ít ai biết đến đặc sản rong biển Mỹ Khê có nhiều giá trị trong cuộc sống từ làm thuốc chữa bệnh đến chế biến thành những món ăn ngon, hấp dẫn. Rong biển Mỹ Khê đã trở thành một món đặc sản thương hiệu được nhiều du khách biết đến khi tới du lịch Đà Nẵng. Rong biển có dạng sợi dài màu đen, khi ngâm vào trong nước sẽ nở ra và chuyển sang màu xanh nõn.


Người ta có thể chế biến rong biến Mỹ Khê thành rất nhiều món ăn từ nấu canh cho đến xào tôm, xào thịt hay làm gỏi, làm salad thâm chí còn nấu chè, nấu thạch…Ngoài ra, rong biển còn được ướp mặn để bảo quản tươi lâu hơn, nấu làm nước giải nhiệt tuyệt vời trong những ngày hè nóng bức.


Rong biển Mỹ Khê chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể như chất xơ, chất đạm, chất bột đường và vitamin, chất khoáng…Theo nghiên cứu thì hàm lượng sắc tố A trong rong biển cao gấp 3 lần cà rốt, vitamin B2 cao hơn 4 lần so với trứng và lượng canxi cũng cao gấp 3 lần sữa bò,…


Ngoài ra, lượng đường có trong rong biển rất ít calo, có thể giúp nuôi dưỡng các loại vi khuẩn có lợi cho đường ruột, tốt cho hệ tiêu hóa và nhanh chóng loại bỏ các các chất cặn bã lưu lại trong ruột. Trong rong biển có thành phần fertile clement, là thành phần không thể thiếu trong tuyến giáp trạng, có tác dụng tiêu độc, điều tiết máu lưu thông và loại bỏ các cặn bã có trong cơ thể, giúp cơ thể phát triển.

Giá: 79,000₫ / gói 100 gram

Rong biển Mỹ Khê
Rong biển Mỹ Khê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy