Rượu Gà Trống An Nam

top 2
Phương Trinh

Bằng khoa học và sự tỉ mỉ, nghiêm túc, Công ty CP AVIA thuộc Tập đoàn AMACCAO đã đầu tư vào dây chuyền rượu với bí quyết, công nghệ riêng tạo ra sản phẩm rượu mang quốc hồn quốc tửu Việt với hương và vị truyền thống của người Việt lấy thương hiệu là Gà Trống An Nam.


AVIA lựa chọn kỹ càng từ chủng men, dây chuyền công nghệ, cho đến những hạt gạo hay quy trình sản xuất để tạo nên những sản phẩm chất lượng cao.


Những giọt rượu thơm ngon tuyệt vời được tạo nên bởi chủng men kết hợp giữa men Nhật Bản và men Việt Nam được AVIA phát triển riêng và chưng cất trên dây chuyền hiện đại nhất do các chuyên gia Nhật Bản thiết kế, giám sát sản xuất. Quy trình công nghệ mềm, sản xuất và giám sát tuyệt đối tỉ mỉ, hơn nữa rượu được lưu trữ lâu năm nên uống vào rất mềm, mượt, huyền ảo, đặc biệt hợp với khẩu vị của người Việt – thanh nhưng đượm, hậu vị đọng lại nơi cuống họng. Sau khi uống xong, toàn thân có cảm giác khoan khoái, dễ chịu, tỏa ngát mùi hương riêng có của rượu Gà trống An Nam.


Xuất phát từ khát khao và sự trăn trở của lãnh đạo Tập đoàn mong muốn mang đến một loại rượu đẳng cấp tương đương với chất lượng các sản phẩm rượu của Châu Âu, Nhật Bản để người dân Việt Nam có thể tự hào giới thiệu tới thực khách, bạn hữu trong và ngoài nước, các chuyên gia Nhật Bản của AVIA kết hợp cùng các kĩ sư Việt luôn tìm tòi, nghiên cứu phát triển và cải tiến liên tục các dòng sản phẩm rượu Gà Trống An Nam để phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng. Điều kiện tiên quyết ở AVIA rượu chỉ được đóng chai khi thời gian ngâm ủ đạt tối thiểu 18 tháng.


Hiện nay AVIA có các dòng rượu Gà Trống An Nam bao gồm: Dòng chủ lực Rượu Gà Trống An Nam; dòng rượu Akashi cao cấp, dòng rượu An Nam, dòng An Nam đặc biệt. Đây đều là những sản phẩm mang đậm văn hóa truyền thống dân tộc, xứng đáng để người Việt thấy tự hào, đã khẳng định được chất lượng vượt trội trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà HH Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 1800 6030
Email: kinhdoanh@aviavietnam.vn
Website: https://gatrongannam.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/ruougatrongannam/

Rượu Gà Trống An Nam
Rượu Gà Trống An Nam
Rượu Gà Trống An Nam
Rượu Gà Trống An Nam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy