Rượu gừng nghệ Gấc Hạ Thổ Bà Điểm

Rượu gừng nghệ hạ thổ Bà Điểm là sản phẩm rất tốt cho phụ nữ sau sinh, giúp chị em lấy lại được vòng eo như ý mà lại rất an toàn, tốt cho sức khỏe phụ nữ sau sinh. Vì rượu gừng nghệ là một sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, an toàn cho sức khỏe phụ nữ sau sinh, thế nên rất nhiều người có nhu cầu tìm mua. Tuy nhiên không ít chị em mua phải sản phẩm rượu gừng nghệ hạ thổ chất lượng rất thấp và cho hiệu quả không như ý. Rượu gừng nghệ chất lượng thấp là sản phẩm được là từ gừng, nghệ trung quốc và làm chung với rượu pha cồn, chính vì thế không những sản phẩm chất lượng không cao mà có khả năng làm rộp vùng èo của chị em do sản phẩm nóng do cồn chứ không phải nóng tự nhiên của sản phẩm. Rượu gừng chất lượng thấp cũng có thể do sản phẩm chưa làm đúng và đủ thời gian, rượu gừng nghệ hạ thổ phải đủ 3 tháng 10 ngày mới cho chất lượng tốt nhất, nếu người bán vì lợi nhuận mà bán khi chưa ngâm đủ thời gian thì sản phẩm cho ra chất lượng cũng không cao.


Khi thoa và massage cốt gừng lên các vùng cần giảm mỡ, sức nóng từ cốt gừng tác động mở các lỗ chân lông. Lúc này, dược tính trong cốt gừng được hấp thu nhanh hơn vào sâu bên trong các mô mỡ dưới da, giúp quá trình phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn.


Đồng thời, cân nặng của các mẹ cũng được giảm đi một cách tự nhiên mà không ảnh hưởng đến sức khỏe hay chất lượng sữa cho bé.Nghệ kết hợp với rượu và các loại dược liệu khác hạ thổ đúng ngày đủ tháng, giúp cân bằng các dưỡng chất - phát huy tối đa tác dụng dưỡng da, se khít lỗ chân lông, mờ thâm nám, sạm đen, tái tạo làn da trắng sáng, đặc biệt hữu ích đối với phụ nữ sau sinh.


Lời khuyên: Kết hợp với MUỐI CHƯỜM BỤNG thảo dược để rút ngắn quá trình đốt mỡ, đồng thời giảm cân nhanh, mờ thâm rạn, kích thích tuần hoàn máu, giảm đau nhức lưng, mệt mỏi.Rất nhiều mẹ sau sinh sử dụng đã giảm eo từ 7-15cm , giảm đến 8kg sau 1 tháng sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HÊ:

    Địa chỉ: 582/23 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 948 486 & 0898 535 427
    Email: lacaybadiem@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/RuouGungNgheGacBaDiem/

    Website: https://shopbadiem.com/

    Rượu gừng nghệ Gấc Hạ Thổ Bà Điểm
    Rượu gừng nghệ Gấc Hạ Thổ Bà Điểm
    Rượu gừng nghệ Gấc Hạ Thổ Bà Điểm
    Rượu gừng nghệ Gấc Hạ Thổ Bà Điểm

    Top 7 Địa chỉ bán rượu gừng nghệ hạ thổ uy tín nhất tại TP. HCM

    1. top 1 Wonmom - Chăm sóc mẹ và bé
    2. top 2 CÔNG TY TNHH TẤN PHÁT
    3. top 3 Bảo Nhiên
    4. top 4 Cỏ Lành
    5. top 5 Rượu gừng nghệ hạ thổ Thái Sơn
    6. top 6 Rượu Gừng Hạ Thổ Hoàng Gia
    7. top 7 Rượu gừng nghệ Gấc Hạ Thổ Bà Điểm

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy