Saffron VIỆT NAM

Saffron Việt Nam là đơn vị đầu tiên được cấp phép nhập khẩu Saffron chính ngạch từ Iran về Việt Nam. Hiện tại đang được biết đến với vai trò là trung tâm phân phối Saffron lớn nhất Việt Nam.


Các sản phẩm Saffron tại đây gồm:

  • Saffron SaLam: là dòng nhụy hoa nghệ tây cao cấp nhất có hàm lượng giá trị dưỡng chất cao nhất, hương thơm đậm vị, màu nước vàng sáng trong như ánh mặt trời của Mashhad, tạo nên sự khác biệt so với các dòng sản phẩm thông thường.
  • Safron Shyam: là loại sợi super Negin (loại sợi cao cấp và nhiều dưỡng chất nhất) theo cách ngắt nhuỵ của Saffron. Negin được ngắt từ phần chấm chân vàng đến hết đầu nhuỵ đỏ, cũng là loại sợi đắt nhất mà ngay chính tại Iran cũng có ít người dùng. Người dân nơi đây thường dùng những sợi All red (ngắn và vụn hơn Negin). Các sản phẩm Negin thường được bán lẻ và xuất khẩu ra nước ngoài là chính.
  • Saffron Jahan: là dòng sản phẩm thông dụng, được nhập khẩu chính hãng từ Công ty xuất khẩu saffron lớn nhất Iran - Gohar Saffron. Saffron JAHAN là nhụy hoa nghệ tây chất lượng tốt, an toàn và đáp ứng được một số tiêu chuẩn quốc tế. Điểm nổi trội của Saffron JAHAN là giá thành phải chăng, chỉ bằng ½ giá dòng saffron cao cấp, phù hợp với phần đông người tiêu dùng Việt.
  • Saffron Bahraman: thuộc dòng nhụy hoa nghệ tây sấy khô có kiểm soát, là những sản phẩm Saffron mà trong quá trình trồng trọt, canh tác và thu hoạch có sử dụng một lượng phân bón trong mức cho phép. Chính vì thế, Saffron Bahraman vẫn đảm bảo chất lượng, giữ được mùi hương và giá trị dinh dưỡng cao mà vẫn an toàn đối với sức khỏe người dùng.
  • Saffron Badiee
  • Saffron Edman

Saffron VIETNAM cam kết mang tới những sản phẩm Saffron Iran chất lượng tốt nhất từ những nhà cung cấp uy tín hàng đầu thế giới. Saffron Việt Nam cam kết đền bù 100 lần nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái. Saffron Việt Nam có đầy đủ bill và phiếu bảo hành đóng dấu công ty. Trên mỗi sản phẩm của Saffron Việt Nam đều có quét mã vạch để kiểm tra saffron chính hãng. Saffron VietNam đã có mặt trên các sàn thương mại điện tử Việt Nam, thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 259 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 1900 252 568 & 0971 006 641

Email: info@saffronvietnam.vn

Website: https://www.saffron.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/SaffronVietNamIran
Shopee: https://shopee.vn/saffronvietnam_official

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/saffron-vietnam

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/saffron-viet-nam-1526095234

Saffron VIỆT NAM
Saffron VIỆT NAM
Saffron VIỆT NAM
Saffron VIỆT NAM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy