Sài Gòn Art

Nếu hỏi bất cứ một cô nàng nào tại Pleiku về địa chỉ làm nail đẹp và chất lượng nhất thì khả năng rất cao câu trả lời mà bạn nhận được sẽ hướng về Sài Gòn Art. Vậy tại sao cái tên này lại được ưu ái đến vậy? Cũng dễ hiểu thôi khi nơi đây sở hữu một đội ngũ các tay thợ chuyên nghiệp, lành nghề, một không gian làm đẹp ấm cúng, hiện đại, và quan trọng nhất là cả một BST khổng lồ về các mẫu nail hit hot nhất hiện nay, vẫn đã và đang khiến biết bao cô nàng phải điên đảo. Hơn thế nữa, dưới sự lãnh đạo của Đinh Trọng Nghị - một tay thợ nail lành nghề đã có hơn 10 năm kinh nghiệm tại TP. HCM, cộng thêm sự năng động, khéo léo của mình, đặc biệt với “đôi bàn tay vàng” và sự cầu thị, trau dồi nghề nghiệp, cái tên này như ngày một vươn xa hơn và càng khẳng định sự uy tín, thành công của thương hiệu Sài Gòn Art mà anh đã sáng lập là điều không thể phủ nhận.


Vẫn trung thành với phong cách trẻ trung và sáng tạo, những sản phẩm được Đinh Trọng Nghị tạo nên gây ấn tượng từ màu sắc đến hoa văn họa tiết và ''bắt mắt - nổi bật - tinh tế'' đó chính là những cụm từ có thể mô tả một cách chính xác nhất. Không hẳn là sự cầu kỳ hay phức tạp rườm rà mới có thể tạo nên đỉnh cao của cái đẹp mà chính sự đơn giản mà tinh tế được tạo nên từ đôi bàn tay của một người thợ tâm huyết, yêu nghề, bấy nhiêu thôi cũng đủ để thu hút mọi ánh nhìn và Đinh Trọng Nghị đã chứng minh được điều đó.


Với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu lại như tiếp thêm sức mạnh để tay thợ của Sài Gòn Art phô diễn tài năng của mình. Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ ai khi lựa chọn nơi này cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 437 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia lai

Điện thoại: 0937 926 119

Fanpage: www.facebook.com/saigonartnail/

Giờ mở cửa:

  • 7:30 đến hết khách (Thứ 2 - Thứ 7)
  • 7:30 - 16:30 (Chủ nhật)
Sài Gòn Art nail & spa
Sài Gòn Art nail & spa
Sài Gòn Art nail & spa
Sài Gòn Art nail & spa

Top 9 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất TP. Pleiku, Gia Lai

  1. top 1 Sài Gòn Art
  2. top 2 Thế giới Nail (Nguyễn Bích Quyên)
  3. top 3 Cherry Nails
  4. top 4 Sài Gòn Nail
  5. top 5 Tiệm RuBy Nail
  6. top 6 Mika nails
  7. top 7 Bali Nails
  8. top 8 Mee.nails
  9. top 9 Amie nail

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy