Saigon Foot Massage Parkhill TimesCity

Saigon Foot Massage là lựa chọn của rất nhiều khách hàng trong và ngoài khu vực Times City. Mô hình được kết hợp cả về phong cách ứng xử văn minh, ân cần lịch sự, tôn trọng và hết lòng vì khách hàng bằng cả đôi tay và sự tâm huyết. Hơn nữa, khi đến với tiệm, bạn sẽ nhanh chóng được hòa mình giữa không gian yên bình và thanh khiết ấy cùng những gian phòng với những dịch vụ massage, xông_hơi.... giúp bạn được hoàn toàn thư giãn, phục hồi và tăng cường sức khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng.


Saigon foot Massage luôn đồng hành cùng bạn những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Đến với tiệm, bạn không chỉ được chăm sóc một cách đặc biệt bởi bàn tay khéo léo của những nhân viên chuyện nghiệp và dày dặn kinh nghiệm mà còn có cảm giác giống như một thượng đế thật sự.


Massage chân không chỉ giúp bạn cải thiện một bàn chân khỏe khoắn mà còn giúp thư giãn cơ thể một cách hữu hiệu thông qua những liệu pháp bấm huyệt. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe đôi bàn chân, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối khi đến đây lần đầu tiên. Đặc biệt, khi đôi bàn chân phải chịu áp lực nâng đỡ cả cơ thể thì liệu pháp massage này càng hữu ích hơn nữa, giúp cải thiện làn da, cân bằng vóc dáng sau một thời gian mệt mỏi trong công việc.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: SH11 Park1, Park Hill, Times City, Hà Nội
  • Hotline: 0981722126
  • Mở cửa: 10:30 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SFMParkhill/


Saigon Foot Massage
Saigon Foot Massage
Saigon Foot Massage
Saigon Foot Massage

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy