SaiGon Park Resort

top 3
Yến Nhi

Saigon Park Resort được kiến trúc như một khung cảnh sống động của khu vườn nhiệt đới xanh mát với những khoảng không gian thanh bình, êm ái sẽ đem đến cho quý khách những phút giây thư giãn thật thoải mái bên gia đình và người thân. Hòa với khung cảnh thiên nhiên của cây cỏ là những cây cầu nhỏ, ao nước và mái hiên với nhiều bóng tre xanh mát cùng những mảng kiến trúc cổ điển sẽ đưa quý khách đến với một khung cảnh đậm sắc làng quê truyền thống Việt Nam nhưng vẫn không tách rời vẻ đẹp hiện đại với nhiều chi tiết kiến trúc, nội thất độc đáo mang cả phong cách Trung Hoa và Tây Âu.


Saigon Park Resort sở hữu một khu vườn nhiệt đới xanh tươi của những hàng cây xanh cùng những bụi tre râm mát kết hợp với lối kiến trúc nhân tạo mang đậm nét thôn quê sẽ mang đến cho quý khách những giây phút thanh bình. Khu phòng nghỉ mang đậm sự dung hòa của những chi tiết Đông - Tây đại diện cho 2 phong cách dân gian và hiện đại. Trong tất cả các phòng ngủ cũng như các căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi như: Tivi LCD; WIFI; nước nóng, lạnh,.... theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao.

Với một nhà hàng có nhiều khuôn viên riêng biệt được thiết kế tinh tế đa phong cách: Trung Hoa, Dân Gian, Phương Tây… với ẩm thực phong phú, ngon miệng và hấp dẫn để quý khách có thể tổ chức những buổi hội nghi, liên hoan, đám cưới. Cùng với nhiều khu vực giải trí như hồ bơi diện tích 20mx50m, 2 sân tennis, 1 sân tập, các khu vực bida , thư giãn cùng dịch vụ massage chân miễn phí và 12 phòng karaoke gia đình vui nhộn. Saigon Park Resort với 170 nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp sẽ phục vụ quý khách thật chu đáo, tận tình và lịch sự.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 79/28 - Tổ 28, Khu phố Bình Phước B, P. Bình Chuẩn, TP. Thuận An, Bình Dương
Điện thoại: 0903 838 885
Website: http://www.saigonresort.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100060533718044

SaiGon Park Resort
SaiGon Park Resort
SaiGon Park Resort
SaiGon Park Resort

Top 6 Resort view đẹp nhất tại Bình Dương

  1. top 1 An Lam Saigon River Resort
  2. top 2 Phương Nam Resort
  3. top 3 SaiGon Park Resort
  4. top 4 Du Lịch Xanh Dìn Ký Bình Dương
  5. top 5 Sunset Side Villa
  6. top 6 Sông Bé Golf Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy